Quảng cáo

Mourinho nói gì sau thất bại đầu tiên dưới tay Wenger?

Thứ hai, 03/08/2015 07:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau 14 lần đụng độ, cuối cùng Jose Mourinho cũng bại trận dưới tay Arsene Wenger. Sau trận đấu, ông thầy người Bồ ám chỉ rằng Arsenal đã bỏ rơi triết lý chơi bóng của mình để giành chiến thắng.

Video bàn thắng: Arsenal - Chelsea (Siêu cúp nước Anh)

Trận tranh Siêu cúp Anh đã kết thúc bằng thắng lợi tối thiểu của Arsenal trước Chelsea. 'Pháo thủ' đã xuất sắc hơn trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới xứ sương mù. Hơn thế nữa, đây cũng là lần đầu tiên sau 13 trận chỉ biết hòa và thua, 'Giáo sư' đã giành chiến thắng trước 'Người đặc biệt'.

Đây là trận đấu mà Arsenal đã chơi phòng ngự phản công hiệu quả. Trong khi đó Chelsea dù rất nỗ lực tấn công nhưng lại thiếu sắc nét.

Arsenal 1-0 Chelsea, Arsenal giành siêu cúp Anh, siêu cúp anh, Arsene Wenger, Jose Mourinho, arsenal vs chelsea

Trong buổi họp báo sau trận đấu, 'Người đặc biệt' ám chỉ Arsenal đá phòng ngự thực dụng như Chelsea ngày nào. Ông cho hay: "Chelsea đã thi đấu tốt, chúng tôi chủ động hơn, kiểm soát cũng như sở hữu bóng tốt. Còn Arsenal thì sao, họ chủ động phòng ngự với đội hình rất thấp. Luôn có ít nhất 10 người thường xuyên đứng ngay trước vạch vôi... Nói gì bây giờ, chúc mừng họ vậy".

Ông nói tiếp: "Bóng đá là vậy, họ thể hiện tốt đấu pháp. Một đội bóng chơi phản công tốt, còn đội kia chủ động nhưng thiếu sắc nét. Tôi chỉ nói về một trận đấu cụ thể, không liên hệ tới các vấn đề khác. Chẳng có gì để nói về việc đánh bại một ai đó hay thua một ai cả".

Có một chi tiết khá thú vị đã diễn ra sau khi trận đấu kết thúc, HLV Mourinho ra bắt tay từng cầu thủ Arsenal nhưng bị Wenger ngó lơ. Ông đi vào đường hầm và bị một vật thể lạ trên khán đài hướng về phía mình. Bình tĩnh đáp trả, 'Người đặc biệt' quăng chiếc huy chương lên phía khán đài. Khi được hỏi tại sao ông lại làm vậy, Mourinho bình thản đáp: "Đó là huy chương của kẻ thất bại".

Trước sự ám chỉ bỏ rơi triết lý chơi bóng của mình, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng bác bỏ. "Chúng tôi không bỏ rơi thứ gì. Tôi tin rằng chúng tôi có thể bảo vệ chiến thắng là bởi tâm lý các cầu thủ của chúng tôi rất tốt. Cá nhân tôi thực sự không quan tâm tới việc thắng hay thua một cá nhân nào hết".

Giáo sư nói tiếp: "Cách xử lý tình huống của chúng tôi trong những thời khắc quyết định là rất tốt. Tôi không nghĩ đó là triết lý của một ai cả. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và làm tốt để có điều đó. Tôi rất tự hào về điều đó".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 1-0 Chelsea Arsenal giành siêu cúp Anh siêu cúp anh Arsene Wenger Jose Mourinho arsenal vs chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo