Quảng cáo

Arsenal đánh bại Chelsea để vô địch Siêu cúp Anh

Chủ nhật, 02/08/2015 23:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bàn thắng duy nhất của Chamberlain đã giúp Arsenal vượt qua Chelsea để trở thành nhà vô địch Siêu cúp nước Anh.

Video bàn thắng: Arsenal - Chelsea (Siêu cúp nước Anh)

Như vậy là sau 13 lần không một lần đánh bại Jose Mourinho, Arsene Wenger đã có thể nở nụ cười mãn nguyện. 90 phút chính thức kết thúc, Arsenal là những người thắng cuộc, họ là nhà vô địch Siêu cúp Anh sau khi vượt qua Chelsea.

Bước vào trận đấu với sự hưng phấn nhất định, cả hai đội đã liên tục cống hiến cho khán giả những tình huống đôi công hấp dẫn. Arsenal vẫn duy trì lối chơi hoa mỹ, ban bật đã kiểm soát thế trận trong những phút thi đấu đầu. Họ liên tục tổ chức tấn công nhưng sự vững chắc của hàng thủ Chelsea đã giúp The Blues đứng vững.

Arsenal 1-0 Chelsea, link xem Arsenal vs Chelsea, Arsenal, Chelsea, sieu cup anh, sopcast Arsenal vs Chelsea, Arsenal, Chelsea, truc tiep bong da, truc tiep Arsenal vs Chelsea

Arsenal vô địch một cách xứng đáng

Trong những phút sau đó, đội bóng của Jose Mourinho đã giành lại thế trận. Nhưng cũng giống như 'Pháo thủ', Chelsea đã không thể ghi bàn trong sự chặt chẽ của Arsenal.

Trong lúc trận đấu đôi công hấp dẫn, Chamberlain đã khiến tất cả thay đổi. Một tình huống xử lý mẫu mực trước vòng cấm cùng cú sút cực hiểm đã khiến Courtois vào lưới nhặt bóng. Tỉ số được mở trong niềm vui khôn xiết của NHM Pháo thủ.

Đây là một trận đấu mà Arsenal thi đấu chưa thật tốt, những cầu thủ như Ozil, Ramsey chưa thể hiện được nhiều nhưng họ đã phòng ngự rất tốt. Chelsea dù rất nỗ lực trong hiệp hai nhưng không thể tìm được mành lưới Arsenal.

Trong những phút cuối trận, nếu xử lý tốt hơn, những Cazorla hay Gibbs hoàn toàn có thể ghi bàn trong thế đối mặt. Tuy nhiên chiến thắng 1-0 cũng đủ giúp Arsenal đăng quang Siêu Cúp Anh một cách xứng đáng.

Đội hình ra sân:

Arsenal: Cech, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Ozil, Coquelin, Oxlade-Chamberlain, Ramsey, Cazorla, Walcott.

Dự bị: Debuchy, Gibbs, Gabriel, Arteta, Giroud, Martinez, Iwobi.

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Matic, Fabregas, Ramires, Willian, Hazard, Remy.

Dự bị: Begovic, Zouma, Mikel, Oscar, Cuadrado, Moses, Falcao.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Arsenal vs Chelsea link xem Arsenal vs Chelsea Arsenal Chelsea sieu cup anh sopcast Arsenal vs Chelsea Arsenal Chelsea truc tiep bong da truc tiep Arsenal vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT