Quảng cáo

Mourinho ngầm tố cáo Man City gian lận vụ Bony

Thứ sáu, 16/01/2015 21:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jose Mourinho không ngần ngại khen ngợi tân binh Bony của Man City nhưng ông cũng đặt dấu hỏi về tính trung thực của Citizens với FFP.

Jose Mourinho, Chelsea, Manchester City, ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, Bony, Mourinho tố cáo Man City, Citizens, FFP

Mourinho không tin Man City công bằng tài chính khi mua Bony

Trước trận gặp Swansea cuối tuần này, HLV Jose Mourinho đã bất ngờ nói về bản hợp đồng mới của Manchester City. Citizens cũng chính là đội bóng đang bám đuổi rất gắt gao với Chelsea trên BXH.

Nhà vô địch Premier League đã có một bản hợp đồng mới khi chi 25 triệu bảng cùng mức lương 100.000 bảng/tuần để có Bony. "Đó là một tiền đạo giỏi. Nếu họ có tiền và không có vấn đề gì với FFP thì nó thật tốt, hy vọng là vậy".

VIDEO bàn thắng Chelsea 2-0 Newcastle

 

Ký kết với Bony Man City sẽ có sự phục vụ của 4 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải vừa qua cùng với Aguero, Dzeko và Yaya Toure. Hiện tại Man City cũng chỉ kém Chelsea 2 điểm trên BXH và Mourinho vẫn không tin Chelsea là ứng cử viên vô địch.

"Chúng tôi không phải ứng cử viên nặng ký nhất để vô địch, chúng tôi chỉ là một ứng viên bình thường. Tôi nói vậy bởi đằng sau chúng tôi vẫn còn đội bóng bám đuổi với 2 điểm ít hơn".

Chelsea sẽ gặp Swansea vào thứ Bảy và Mourinho đã đánh giá: "Swansea là một đội bóng chất lượng, họ đá đoàn kết và lối chơi tập thể. Mất Bony không làm cho họ trở nên khó khăn hơn".

Mourinho cũng chỉ trích trọng tài Phil Dowd và khuyên ông này nên nghỉ hưu: "Ông ta đang quá béo để làm một trọng tài, ông ta nên nghỉ hưu".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Chelsea Manchester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT