Quảng cáo

Mourinho méo mặt vì Ramires "bay giữa ngân hà"

Thứ hai, 06/01/2014 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jose Mourinho đã bị cậu học trò Ramires làm "muối mặt" sau tình huống "bay giữa ngân hà" và phải nhận thẻ vàng trong trận đấu với Derby đêm qua.

 

Video: Ramires ăn vạ trong vòng cấm Derby

 

Liên tục lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ với FA khi tuyên bố nên thẳng tay trừng trị nạn "kịch sỹ" ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên hôm qua chính học trò của chiến lược gia người Bồ đã khiến ông "không biết giấu mặt đi đâu".

 

Từ một tình huống xâm nhập vòng cấm địa phút 69, Ramires đã tự ngã trong vòng cấm của Derby hòng kiếm về một quả phạt đền. Tuy nhiên trọng tài đã thẳng tay trừng trị Ramires bằng một chiếc thẻ vàng.

 

Ramires ăn vạ, Mourinho méo mặt, Ramires bay giữa ngân hà, Chelsea, Mourinho, Derby

Ramires nhận thẻ vàng sau tình huống ăn vạ

 

Phát biểu sau trận đấu về tình huống đó, HLV Jose Mourinho thừa nhận học trò của mình xứng đáng với hình phạt.

 

"Tôi duy trì lập trường của mình. Các trọng tài nên thẳng tay trừng trị những hành động như vậy. Marriner đã ở rất gần tình huống đó vì thế tôi cho rằng đó là một quyết định đúng.

 

Tôi chưa nói chuyện với Ramires và hy vọng rằng các trọng tài hãy làm tốt những tình huống như vậy ở mọi trận đấu, mọi sân vận động và xử lý hết những "kịch sỹ".

 

Mourinho cũng dành những lời ngợi khen cho Mikel: "Cậu ấy có lối chơi thông mình và an toàn. Tôi không thể phủ nhận tài năng của cậu ấy". Với thắng lợi 2-0 trước Derby, Chelsea đã thẳng tiến vào vòng 4 FA Cup năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramires ăn vạ Mourinho méo mặt Ramires bay giữa ngân hà Chelsea Mourinho Derby
Xem thêm
TIN NỔI BẬT