Quảng cáo

Mourinho: 'Liverpool và Arsenal chưa đủ tầm để mua Pogba'

Thứ tư, 10/08/2016 20:30 PM (GMT+7)
A A+

'Người đặc biệt' đã lên tiếng mỉa mai Liverpool và Arsenal khi cho biết cả hai đội bóng này chưa đủ tầm để chiêu mộ được ngôi sao cỡ như Paul Pogba.

VIDEO: Siêu phẩm của Pogba thời còn khoác áo Man Utd 2011

Man Utd đã hoàn thành vụ chuyển nhượng kỉ lục mang tên Paul Pogba. Việc hoàn tất thương vụ này giúp MU tạo nên cột mốc mới trong lịch sử chuyển nhượng, đó là chiêu mộ cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Trước đó, những HLV hàng đầu như Jurgen Klopp hay Arsene Wenger đã lên tiếng chỉ trích thương vụ này của MU. Họ đều cho rằng thật điên rồ khi bỏ ra 100 triệu bảng cho một cầu thủ.

Mourinho, Arsenal, Liverpool, Man Utd, Pogba, MU chieu mo Pogba, MU mua Pogba, Pogba gia nhap MU, Champions League

Mourinho ca ngợi tài năng đặc biệt của Paul Pogba

Đáp trả những chỉ trích trên, HLV Mourinho cho hay: "Trong bóng đá, đôi khi có những phi vụ bom tấn nhưng tôi nghĩ chỉ những đội bóng lớn như Man Utd mới đủ sức làm điều này. Khi tôi nghe những lời chỉ trích của một vài HLV về vụ Pogba, tôi cho rằng lý do là bởi chuyện này chưa bao giờ xảy ra với họ, vì đơn giản bạn cần phải là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Và đội bóng tôi đang muốn nói tới là Man Utd".

Ông nhận xét thêm về Pogba: "Pogba là một cầu thủ trẻ tài năng. Cậu ấy là  tiền vệ xuất chúng với những khả năng phi thường. Pogba hội tụ đủ mọi tố chất của một ngôi sao lớn. Điều cậu ấy cần cải thiện là học cách gắn kết với các đồng đội, bóng đá là môn thể thao tập thể và bạn cần học cách hòa nhập với toàn đội".

Người đặc biệt còn khẳng định Champions League sẽ trở nên vô vị nếu thiếu Man Utd. "Hãy tưởng tượng Champions League thiếu vắng những đội như MU, Real hay Barca thì sẽ ra sao. Sẽ có những CLB khiến Champions League không còn là Champions League nữa, MU là một trong số đó.

Tôi sẽ rất thất vọng nếu MU nằm ngoài top 4 NHA mùa tới. Tôi muốn chiến thắng trong mọi trận đấu và giành nhiều danh hiệu".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Arsenal Liverpool Man Utd Pogba MU chieu mo Pogba MU mua Pogba Pogba gia nhap MU Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT