Quảng cáo

Mourinho: Anh có thể vô địch World Cup 2014

Thứ năm, 06/03/2014 16:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jose Mourinho khẳng định đội tuyển Anh vẫn có cơ hội rất lớn để nâng cao chức vô địch World Cup 2014 tại Brazil trong mùa Hè này.

 

World Cup 2014, Anh có thể vô địch World Cup 2014, Lịch thi đấu vòng bảng World cup 2014,Lịch thi đấu vck world cup 2014 Brazil,lịch thi đấu tứ kết world cup, lịch thi đấu chung kết world cup 2014 Brazil,lịch thi đấu bảng A world cup 2014

 

Mourinho cho rằng đội tuyển Anh vẫn có cơ hội vô địch World Cup 2014


Hiện đang dẫn đắt Chelsea đi tới thành công cùng với quá trình làm việc lâu dài tại đây trong quá khứ, Mourinho tự tin phát biểu về cơ hội của người Anh tại World Cup 2014.

 

Mourinho cho rằng Tam Sư là một trong những đội bóng được đánh giá yếu ở kỳ World Cup lần này và đó chính là cơ hội của họ. Đồng thời Jose cũng nhận định rằng Brazil, Argentina, Tây Ban Nha, Đức hay Italia chính là những đối thủ nặng ký nhất.

 

Video bàn thắng: Anh 1-0 Đan Mạch (Giao hữu quốc tế)

 

"Có một số đội tuyển được đánh giá cao nhưng có một nhóm những đội yếu thế khác mà bạn sẽ không bao giờ lường trước được sức mạnh của họ.

 

Đó sẽ luôn là những ẩn số. Một đại diện đến từ châu Âu có thể trở thành một nhà vô địch ở Nam Mỹ. Điều đó vẫn còn là một dấu hỏi.

 

Tuy nhiên rất nhiều đội bóng mạnh ở đây luôn sẵn sàng cho những thách thức đó. Tây Ban Nha đang là nhà vô địch của châu Âu và chúng ta cũng có kinh nghiệm dày dặn của bóng đá Italia" - Daily Star dẫn lời Mourinho.

 

"Đội tuyển Anh, tất cả mọi người đều nói: "Không, không, không, không. Tôi thì lại luôn nói: Tại sao không, bởi vì tôi không tin là không có điều gì là không thể xảy ra. Tôi đã nhận thấy có nhiều cầu thủ và kinh nghiệm của họ ở các đội bóng của Anh. Nơi họ thi đấu và tôi tin rằng một ngày nào đó sẽ xảy ra điều đó".

 

Mourinho, người vừa được công bố là đại sứ bóng đá toàn cầu của Yahoo, cho biết tiếp về bảng đấu mà Anh rơi vào: "Tôi biết đó là một khó khăn nhưng tôi không nghĩ rằng Uruguay và Italia sẽ dễ dàng tìm thấy phương án chống lại người Anh".

 

Người đặc biệt cũng nhận xét về đội chủ nhà Brazil: "Rõ ràng Brazil rất mạnh. Họ được thi đấu trên sân nhà tuy nhiên những áp lực từ NHM cũng sẽ là một câu hỏi lớn được đặt ra cho chính Brazil".

 

Yahoo đã công bố Jose Mourinho là đại sứ bóng đá toàn cầu vào trong năm 2014. Mourinho sẽ là một nhà phân tích độc quyền các trận đấu bóng đá ở World Cup 2014.


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
World Cup 2014 Anh có thể vô địch World Cup 2014 Lịch thi đấu vòng bảng World cup 2014 Lịch thi đấu vck world cup 2014 Brazil lịch thi đấu tứ kết world cup lịch thi đấu chung kết world cup 2014 Brazil lịch thi đấu bảng A world cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT