Quảng cáo

Sao Bayern Munich sáng cửa dự World Cup 2014

Thứ năm, 06/03/2014 15:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầu thủ của Bayern Munich đang nỗ lực hết mình để cạnh tranh chiếc vé dự World Cup cùng ĐT Brazil và màn trình diễn đầy hứa hẹn của anh đêm qua có thể sẽ là chìa khóa vàng cho anh. Anh là Rafinha, cầu thủ thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải.

 

Video bàn thắng: Nam Phi 0-5 Brazil (Giao hữu quốc tế)

 

Luiz Felipe Scolari thừa nhận ông bị ấn tượng mạnh bởi Rafinha trong trận đấu mà Neymar tỏa sáng rực rỡ với 1 hat-trick vào lưới đội chủ nhà Nam Phi.

 

Rafinha chơi đủ 90 phút trong trận đấu mà Brazil dễ dàng đánh bại chủ nhà World Cup 2010 với tỉ số đậm 5-0 và Scolari tỏ ra rất hài lòng với ngôi sao của Bayern Munich:

 

Anh ấy chơi rất tốt, như những gì tôi thấy khi anh ấy khoác áo Bayern Munich. Rafinha đã hòa nhập rất nhanh”.

 

Dù thắng cách biệt nhưng không vì thế mà Scolari đánh giá thấp Bafana Bafana:

 

Tỉ số không phản ánh hoàn toàn cục diện trận đấu. Nam Phi đã chơi rất tốt. Khác biệt chỉ nằm ở chỗ Brazil có những cầu thủ có thể kết thúc trận đấu”.

 

Rafinha Bayern được dự World Cup, Scolari ấn tượng với Rafinha, Rafinha muốn được dự World Cup, Rafinha mơ dự World Cup 2014 Brazil, Rafinha dự World Cup ở quê nhà, Brazil triệu tập đội hình, Scolari công bố danh sách dự World Cup 2014, World Cup 2014 BrazilGây ấn tượng với Scolari, Rafinha sáng cửa dự World Cup

 

Đối với Rafinha, lời khen ngợi của HLV Scolari cho màn trình diễn đầy hứa hẹn của anh có lẽ sẽ là giấy thông hành để cựu cầu thủ Schalke 04 thấy mình được tỏa sáng ở sân khấu lớn của bóng đá thế giới ngay trên quê hương mình.

 

So với các ngôi sao khác trong đợt tập trung lần này, Rafinha là người có thâm niên ăn cơm đội tuyển thuộc loại ít nhất khi dù đã 28 tuổi nhưng trận đấu với Nam Phi mới là lần thứ 2 anh khoác lên mình chiếc áo màu vàng xanh.

 

Còn nhớ năm 2008, vì ước mơ được khoác áo Brazil mà Rafinha đã trái lệnh đội bóng chủ quản Schalke để tới Bắc Kinh dự Olympic và cuối cùng bị Royal Blue phạt số tiền kỉ lục 700.000 euro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rafinha Bayern được dự World Cup Scolari ấn tượng với Rafinha Rafinha muốn được dự World Cup Rafinha mơ dự World Cup 2014 Brazil Rafinha dự World Cup ở quê nhà Brazil triệu tập đội hình Scolari công bố danh sách dự World Cup 2014 World Cup 2014 Bra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT