Quảng cáo

Mito vs Yokohama: 'Derby Việt Nam' trên đất Nhật - 14h00 ngày 16/10

Chủ nhật, 16/10/2016 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Mito Hollyhock và Yokohama ở vòng 36 J-League 2 được nhiều người ví von như trận derby Việt Nam bởi sự có mặt của Công Phượng và Tuấn Anh.

XEM TRỰC TIẾP MITO HOLLYHOCK VS YOKOHAMA FC

Rất nhiều điều đáng chờ đợi

Quả thực chưa khi nào người ta kì vọng và chờ đợi trận đấu giữa Mito và Yokohama như lúc này. Ở trận lượt đi, tất cả cũng mong chờ nhưng cơn sốt hạ xuống khi biết Công Phượng chấn thương, Tuấn Anh thì cũng chẳng có cơ sở nào để tin sẽ được ra sân. Nhưng lần này thì khác.

Mito vs Yokohama, derby viet nam, jleague 2, cong phuong, tuan anh, mito hollyhock, yokohama

Công Phượng và Tuấn Anh liệu có được đá chính?

Công Phượng đã thường xuyên được đăng ký thi đấu kể từ đó tới nay. Anh cũng có lần được đá chính, ra sân từ ghế dự bị. Với thương hiệu Công Phượng đang được khai thác, rất có thể Mito sẽ để anh được ra sân đá chính.

Tuấn Anh cũng thế, cầu thủ này đang thể hiện được phong độ cao. Trong màu áo Yokohama, anh cũng có những đóng góp đáng kể, dù cho đó chỉ là ở cúp Hoàng đế. Cũng giống như Công Phượng, Tuấn Anh có thể được ra sân dù chuyên môn chưa hoàn toàn đạt yêu cầu. Hình ảnh của Tuấn Anh cũng quan trọng và anh có thể được ra sân đá chính vì lý do đó.

Nhưng NHM cũng không cần quá buồn nếu nhìn thấy họ ra sân vì mục tiêu thương mai. Dẫu sao đó cũng là cơ hội để cả hai khẳng định mình, thứ mà họ đã và đang làm tốt trong thời gian qua.

Người ta chờ đợi Tuấn Anh được đá chính trận đầu tiên, rằng anh sẽ thể hiện như thế nào. Người ta chờ xem màn đối đầu đầu tiên nếu Công Phượng và Tuấn Anh được ra sân đá chính. Cả hai sẽ thể hiện ra sao. Rất nhiều điều đáng được chờ đợi ở cuộc đối đầu này.

Xem trận này ở đâu?

 Mới đây nhất, VTVcab xác nhận họ sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Mito HollyHock và Yokohama trên kênh Bóng đá TV và lúc 14 giờ ngày 16/10 (giờ Việt Nam).

Ngoài ra, người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu nêu trên tại kênh Công Phương TV. Trang này cũng đã xác nhận sẽ truyền hình trực tiếp trận đấu giữa Mito HollyHock vs Yokohama. Thethao247 cũng trực tiếp trận đấu này, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mito vs Yokohama derby viet nam jleague 2 cong phuong tuan anh mito hollyhock yokohama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo