Quảng cáo

Messi sẵn sàng rời Barca để gia nhập Premier League?

Thứ sáu, 23/10/2015 10:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vì những rắc rối trong cuộc sống tại Barcelona, Lionel Messi đã sẵn sàng gia nhập Premier League để khoác áo một trong những đại gia của Anh như Man Utd, Man City hay Chelsea.

VIDEO: Tất cả 77 bàn thắng của Messi ở Champions League - Chào mừng "nhà vua" trở lại

Theo The Sun, một trong những lý do lớn nhất khiến Messi cân nhắc khả năng rời Barca là bởi anh cảm thấy mệt mỏi với những rắc rối liên quan tới cáo buộc trốn thuế.

Messi rời Barca, Lionel Messi, Premier League, Barcelona, Ngoai hang Anh, Quy do, MU, MC, Chelsea, Messi cáo buộc trốn thuế

MU, MC, Chelsea đứng trước cơ hội chiêu mộ Messi

Cũng theo tờ báo này, cả ba ông lớn là Manchester United, Manchester City và Chelsea đều sẵn sàng trải thảm mời Messi gia nhập đội bóng của mình. Để thuyết phục ngôi sao người Argentina sang Anh thi đấu, rất nhiều bạn bè của cầu thủ này cũng đã khuyên anh thử sức với sân chơi Premier League.

Những thông tin trên xuất hiện sau một loạt những rắc rối mới nhất mà Messi dính phải trong cáo buộc trốn thuế. Hiện tại, cả Messi và cha mình là Jorge đang phải đối mặt với nguy cơ ngồi tù vì tội trốn nộp khoản thuế 4,1 triệu euro từ năm 2007 đến 2009.

Những rắc rối này đã khiến ngôi sao của Barca cảm thấy quá mệt mỏi và cân nhắc rời đội bóng xứ Catalan. Hợp đồng của Messi với Barca còn hiệu lực đến năm 2018 và điều khoản giải phóng là 250 triệu euro.

Hiện tại Messi đang nghỉ thi đấu bởi chấn thương đầu gối. Theo dự kiến, vào giữa tháng 11 tới Messi có thể trở lại thi đấu, trước thềm cuộc so tài El Clasico.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi rời Barca Lionel Messi Premier League Barcelona Ngoai hang Anh Quy do MU MC Chelsea Messi cáo buộc trốn thuế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT