Quảng cáo

'Messi Hàn Quốc' xuất sắc nhất giải U16 châu Á

Thứ hai, 22/09/2014 10:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với phong độ rực sáng, Lee Seung Woo với biệt danh "Messi Hàn Quốc" đã nhận được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất và danh hiệu vua phá lưới tại giải U16 châu Á.

 

Messi Hàn Quốc, Lee Seung Woo, U16 châu Á, U16 Hàn Quốc, U16 Triều Tiên, U16 Nhật Bản

Lee Seung Woo xuất sắc nhất giải U16 châu Á

 

Thất bại 1-2 trước U19 Triều Tiên đã không thể giúp U16 Hàn Quốc bước lên bục vinh quang của giải đấu này. Tuy vậy, tài năng trẻ Lee Seung Woo cũng đã ẵm rất nhiều danh hiệu cá nhân cao quý.

 

Với những màn trình diễn hết sức ấn tượng và gây sốt tại Thái Lan, cầu thủ đang ở lò đào tạo La Masia của Barca xứng đáng với danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất giải U16 châu Á" mới được trao tặng.

 

Trải qua 4 trận đấu, Lee Seung Woo cũng có 5 pha lập công và ẵm nốt danh hiệu vua phá lưới tại giải đấu lần này. Bàn thắng đi bóng qua năm cầu thủ đối phương rồi ghi bàn bằng má ngoài khiến nhiều người tin rằng Lee Seung Woo chính là truyền nhân của Messi trong tương lai.

 

VIDEO: 'Messi Hàn Quốc' lại gây 'sốt' với pha bứt tốc ghi bàn từ giữa sân

 

Tài năng trẻ tuổi này được phát hiện và bồi dưỡng kể từ năm 2011 sau giải đấu Danone Cup tại Nam Phi. Lò đào tạo trẻ nổi tiếng của Barca là La Masia chính là nơi mà cầu thủ người Hàn Quốc đã đầu quân. Tuy vậy, thương vụ Lee Seung Woo cũng nằm trong danh sách một trong số nhiều cầu thủ ở độ tuổi vị thành niên khiến Barca vi phạm luật chiêu mộ và đào tào cầu thủ trẻ tuổi của FIFA.

 

Những rắc rối sau đó mà đội chủ sân Nou Camp phải đón nhận là vô cùng lớn. Gần đây, sau một thời gian kháng cáo, Barca cuối cùng cũng phải chấp nhận án phạt cấm chuyển nhượng 1 năm bởi những vi phạm của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Hàn Quốc Lee Seung Woo U16 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT