Quảng cáo

Từ chối Chelsea và Liverpool, ‘Messi Hàn Quốc’ ở lại Barca

Thứ sáu, 21/03/2014 14:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo người Hàn Quốc, Lee Seung Woo đã từ chối giao dịch với cả Chelsea và Liverpool để khẳng định tương lai tại Barcelona.

 

Video bóng đá: Chiêm ngưỡng tài năng của Lee Seung Woo

 

La Masia nổi tiếng là nơi sản sinh ra nhiều cầu thủ trẻ sáng giá nhất thế giới, vì vậy không khó hiểu khi nhiều đội bóng lớn tại châu Âu luôn theo dõi sát sao và nhăm nhe ý định cướp đi những cái tên triển vọng nhất khỏi tay Barcelona. Ở mùa hè năm ngoái, đội bóng xứ Catalan đã mất 1 số tài năng trẻ khi Josimar tới Chelsea, Pleguezuelo cập bến Arsenal và Canos chuyển sang khoác áo Liverpool.

 

Hàn Quốc, Lee Seung Woo, Chelsea, Liverpool, Barcelona, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong liverpool, chuyen nhuong barcelona, messi han quoc, Lee Seung Woo, Messi Hàn Quốc

Lee Seung Woo (trái) khước từ Chelsea và Liverpool để ở lại Barca

 

Theo tờ Mundo Deportivo, mới đây Barcelona đã thành công trongviệc thuyết phục tiền đạo trẻ Lee Seung Woo ở lại - cầu thủ năm nay 16 tuổi và được mệnh danh là ‘Messi Hàn Quốc’. Vào đầu tuần tới, cha mẹ của ngôi sao người Hàn Quốc này sẽ tới Barca để giải quyết dứt điểm tương lai của con trai mình với đội chủ sân Nou Camp.

 

Được biết, bản hợp đồng mới mà Lee Seung Woo ký với Barca sẽ được tự động gia hạn thêm 3 năm sau khi kết thúc mùa giải năm nay và sẽ được cài thêm điều khoản phá vỡ hợp đồng là 12 triệu bảng. Sở dĩ Barca nhanh chóng ký kết với tài năng trẻ người Hàn Quốc này là bởi chỉ 2 năm nữa anh mới bắt đầu được ký hợp đồng chuyên nghiệp lần đầu tiên. Thời điểm đó, Seung Woo sẽ được tự do chọn CLB muốn gắn bó mà không phải chịu bất cứ ràng buộc nào.

 

Mùa này, Seung Woo đã thể hiện phong độ ấn tượng với 38 bàn thắng sau 29 lần ra sân. Ngay sau đó, ‘Messi Hàn Quốc’ đã lọt vào mắt xanh của hai ông lớn tại Anh là Chelsea và Liverpool và họ đã gửi lời đề nghị tới anh. Tuy nhiên, với thông tin trên thì chắc chắn tương lai của Seung Woo đã được định tại Barcelona.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hàn Quốc Lee Seung Woo Chelsea Liverpool Barcelona chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong liverpool chuyen nhuong barcelona messi han quoc Lee Seung Woo Messi Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT