Quảng cáo

"Messi đã mất niềm đam mê với trái bóng"

Thứ sáu, 07/02/2014 07:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lý giải cho nguyên nhân Barcelona chơi thăng trầm bất ổn ở mùa giải này, cựu danh thủ và cũng là cựu HLV tuyển Argentina Ángel Cappa cho rằng chính Messi là thủ phạm gây ra điều đó.

 

Messi đam mê bóng đá, Ángel Cappa chỉ trích Messi, Lionel Messi, Barcelona, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, valentine 2014 

 Angel Cappa cho rằng Messi đã hết niềm đam mê với trái bóng


Barcelona vẫn đang duy trì được phong độ và thứ hạng của mình ở đấu trường quốc nội cũng như châu Âu. Tuy nhiên người ta đã không còn nhìn thấy một Barca hùng cường với những chiến thắng như chẻ tre trước đây. Giờ đây đội chủ sân Nou Camp đã có thể dễ dàng bị đánh bại nhiều hơn và có những chiến thắng "giản dị" hơn trước rất nhiều.

 

Điển hình cho những khó khăn mà đội bóng này gặp phải chính là trận thua mất mặt trước Valencia, khiến họ đánh mất ngôi đầu La Liga. Không những thế, trong trận bán kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha vừa rồi, chỉ có khoảng 1/3 số khán giả đến sân cổ vũ cho họ.

 

Ángel Cappa - cựu danh thủ và huấn luyện viên tuyển Argentina đã lên tiếng lý giải hiện tượng này. Người mà ông nhắm vào không ai khác là tiền đạo Lionel Messi.

 

"Bạn cần một niềm đam mê, một năng lượng và một tình yêu với bóng đá rất lớn cho mỗi trận đấu, đặc biệt là khi đối đầu với Valencia hay Sociedad. Nhưng tôi nhận ra cậu ấy đã đánh mất đi niềm đam mê ở hai trận đấu đó" - Ángel Cappa nói với Sport.es.

 

"Và nếu nhìn vào anh ta, ở những trận đấu cách đây 3,4 năm, niềm đam mê và sự điên rồ luôn được tạo ra và tôi không biết tại sao và lý do gì những thứ ấy đã kết thúc" - ông nói tiếp.

 

"Tình  yêu với bóng đá, niềm đam mê lớn khiến cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt với vài ba cầu thủ, anh ta có thể dễ dàng qua người. Nhưng tôi cảm thấy rằng hiện tại Messi đã bị mất nó. Anh ta đúng là có những phẩm chất phi thường và nó thật tuyệt vời khi bất cứ lúc nào cũng có thể làm được những điều không thể tin được. Nhưng có lẽ giờ đây cậu ấy đã chán bóng đá".

 

Ở mùa giải này, Messi thường xuyên gặp phải những chấn thương và chỉ có thể trở lại trong tháng 1 vừa qua. Sau những trận đầu tái xuất và ghi được những bàn thắng, Messi giờ đây chỉ được biết đến với khả năng kiến tạo và sự vô duyên đến kỳ lạ trước khung thành các đối thủ. Tuy vậy chính anh và HLV đương nhiệm Tata Martino cũng đã khẳng định: "Messi không ghi bàn không phải là vấn đề, cậu ấy sẽ làm được nó vào những thời điểm thích hợp".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi đam mê bóng đá Ángel Cappa chỉ trích Messi Lionel Messi Barcelona lich thi dau la liga bang xep hang la liga valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo