Quảng cáo

Mathieu yêu cầu chuyển nhượng, Barca mừng ra mặt

Thứ sáu, 18/07/2014 15:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona đã tiến một bước dài trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ Jérémy Mathieu của Valencia khi cầu thủ này công khai yêu cầu đội bóng chủ quản thực hiện chuyển nhượng.

 

Jérémy Mathieu, Mathieu yeu cau chuyen nhuong, Valencia, Barcelona muon mua Mathieu, Nou Camp, La Liga, Chuyen nhuong La Liga

Mathieu yêu cầu Valencia thực hiện chuyển nhượng với Barca

 

Barcelona vẫn đang rất nỗ lực trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ Mathieu từ Valencia, đó được coi là giải pháp chất lượng nhằm tăng chất thép cho hàng phòng ngự đội bóng này. Tuy nhiên số tiền 15 triệu euro mà Blaugrana chịu bỏ ra đã bị chủ tịch Amadeo Salvo của Valencia dội ngay gáo nước lạnh với tuyên bố: "Chúng tôi sẽ không bán Mathieu nếu CLB không nhận đủ 20 triệu euro tiền mặt đi kèm".

 

Sự việc tưởng chừng như rơi vào thế bế tắc thì đích thân Mathieu đã lên tiếng yêu cầu Valencia thực hiện chuyển nhượng. Quyết tâm gia nhập đội bóng xứ Catalunya của hậu vệ này rõ ràng sẽ là một thuận lợi rất lớn để Barca có người trong thời gian tới.

 

"Có một lời đề nghị từ một CLB lớn và đó chính là một bước tiến trong sự nghiệp cũng như một phần thưởng cho những nỗ lực của tôi. Đó chắc chắn sẽ là một cơ hội duy nhất. Tôi nghĩ rằng thời gian tôi ở đây đã là đủ và tôi sẽ mãi mãi biết ơn những NHM ở Valencia.

 

Tôi chưa bao giờ muốn dẫn mọi việc đến những tranh cãi nhưng tôi chỉ yêu cầu sự tôn trọng để đôi bên cùng có lợi. Chủ tịch đã hứa sẽ có một thỏa thuận tốt cho tôi và hoàn cảnh bây giờ chính là cơ hội đấy" - AS dẫn lời Mathieu về nguyện vọng muốn được ra đi.

 

Với những diễn biến này, rất có thể trong vài ngày tới tương lai của Mathieu sẽ nhanh chóng được quyết định. Khả năng có người của Barcelona sẽ là rất lớn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jérémy Mathieu Mathieu yeu cau chuyen nhuong Valencia Barcelona muon mua Mathieu Nou Camp La Liga Chuyen nhuong La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT