Quảng cáo

Mata tin MU có thể kết thúc mùa giải trong top 4

Thứ ba, 18/02/2014 21:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bản hợp đồng đắt giá Juan Mata tự tin Manchester United có đủ khả năng để kết thúc mùa giải ở vị trí có thể tham dự Champions League.

 

MU kết thúc mùa giải trong top 4, mata tin tưởng Man utd, Man utd mua Mata, Mata gia nhập MU, Mata tin tưởng David Moyes, David Moyes tin tưởng Mata, Juan Mata, Manchester United, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

 Juan Mata tin MU sẽ kết thúc mùa giải trong top 4


Những nhà ĐKVĐ Premier League đang đứng ở vị trí thứ bảy với 11 điểm ít hơn đội đang nằm trong top 4 là Liverpool. Quả thực để san lấp được khoảng cách này là quá khó đối với đoàn quân của HLV David Moyes. Nhất lại là khi The Kop đang có phong độ chói sáng dưới triều đại Brendan Rodgers.

 

MU mùa này đang thể hiện một bộ mặt rất đáng thất vọng với phong độ phập phù và yếu kém. Tân HLV David Moyes dường như vẫn chưa tìm ra được lời giải cho đội hình của Quỷ đỏ vào lúc này. Ông vẫn đang thử nghiệm và thử nghiệm, MU đang rất cần một bước đột phá từ chính những con người sẽ thi đấu trên sân và từ chính cựu thuyền trưởng của Everton.

 

Bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng những năm qua là Juan Mata đã được mang về với rất nhiều những kỳ vọng. Tiền vệ người TBN là một nhân tố quan trọng mà Moyes và các cộng sự tin tưởng để đem lại luồng sinh khí cũng như một sự đi lên cho Quỷ đỏ.

 

Video bóng đá: Arsenal 0–0 MU (Vòng 26 - Premier League 2013/14)

 

Thế nhưng kể từ khi chuyển đến, MU mới chỉ thắng được một điểm và lối chơi vẫn không có dấu hiệu khởi sắc. Và Mata đã lên tiếng dự đoán về những gì sẽ xảy ra trong tương lai của Quỷ đỏ.

 

Cầu thủ 25 tuổi tin MU sẽ vẫn có đủ cơ hội để cán đích ở vị trí thứ 4: "Mục tiêu của chúng tôi là có được một suất dự Champions League" - Mata nói với chương trình Canal Plus của TBN.

 

"Điều đó sẽ là hết sức khó khăn khi Liverpool đang thi đấu rất tốt. Không chỉ có họ mà Tottenham và Everton cũng đang chiến đấu cho vị trí mà chúng tôi hướng đến. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi có đủ những cầu thủ chất lượng để làm được điều đó.

 

Đây là Manchester United. Khi CLB này thắng hai, ba hoặc bốn trận liên tiếp, khi đó tâm lý của một người chiến thắng sẽ hiện rõ. Chúng tôi đang đến và nghĩ rằng mình có thể làm được điều đó. Nhưng trước hết chúng tôi phải chiến thắng trong cuộc đối đầu sắp tới" - Mata cho biết thêm.

 

Tiền vệ này cũng không quên ca ngợi tân HLV David Moyes: "Ông ấy (Moyes) làm tôi cảm thấy mình quan trọng với đội bóng bởi CLB ấy đã chịu đầu tư rất lớn để mua bạn.

Thạt tốt khi HLV nói với bạn: "Juan, bạn quan trọng với đội bóng và chúng tôi cần bạn thể hiện càng nhiều càng tốt", và đó là những gì tôi đang cố gắng thực hiện.

 

Mối quan hệ giữa tôi và ông ấy là rất tốt, ông ấy thân thiện và những điều đó thật tuyệt vời".

 

Và cuối cùng Mata kết luận: "Tôi nghĩ rằng CLB đang bước vào giai đoạn chuyển đổi, một sự thay đổi nằm trong kế hoạch và đây là đội bóng những cầu thủ tốt nhất thế giới sẵn sàng gia nhập".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU kết thúc mùa giải trong top 4 mata tin tưởng Man utd Man utd mua Mata Mata gia nhập MU Mata tin tưởng David Moyes David Moyes tin tưởng Mata Juan Mata Manchester United Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo