Quảng cáo

Mata nói gì sau pha lập công đầu tiên cho Man Utd

Chủ nhật, 30/03/2014 07:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juan Mata, bản hợp đồng 37 triệu bảng của Man Utd cuối cùng cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Vậy tiền vệ người Tây Ban Nha đã nói gì sau pha lập công đáng nhớ đó?!

 

Video bàn thắng: MU 4-1 Aston Villa (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Quỷ đỏ tiếp tục đứng dậy sau thất bại đáng xấu hổ 0-3 trước Man City bằng thắng lợi thuyết phục 4-1 trước Aston Villa. Các bàn thắng của Man Utd được thực hiện lần lượt bởi cú đúp của Rooney, Mata và Chicharito.

 

Mata ghi bàn cho MU, Juan Mata ghi bàn, Man Utd đại thắng Aston Villa, Manchester United, Juan Mata, Premier League, Rooney, lich thi dau premier league,bang xep hang premier league

Juan Mata ghi bàn thắng đầu tiên cho Man Utd


Với bàn thắng ghi được vào lưới của Aston ở phút 57, Juan Mata cũng đã đánh dấu bàn thắng đầu tiên cho Man Utd kể từ khi chuyển đến. Đây là một thời gian chờ đợi khá lâu từ NHM Quỷ đỏ. Có vẻ như đây cũng sẽ là một liều thuốc tinh thần không chỉ giúp Mata thoải mái hơn mà trận thắng này cũng sẽ giúp Man Utd tự tin trước cuộc tiếp đón Bayern ở Champions League vài ngày tới đây.

 

Phát biểu sau trận đấu, Mata không giấu được vẻ vui mừng với pha lập công để đời của mình: "Tôi biết bàn thắng rồi cũng sẽ đến. Cảm giác ghi bàn cho Man Utd thật tuyệt vời. Chúng tôi đã khởi đầu không tốt nhưng cuối cùng đã lội ngược dòng thành công".

 

Rạng sáng ngày 2/4, MU sẽ tiếp Bayern tại tứ kết Champions League trên sân nhà Old Traffrod. Juan Mata sẽ không được cùng Quỷ đỏ tham dự đấu trường này ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên thắng lợi đậm đà 4-1 trước cuộc quyết chiến rõ ràng là một lợi thế rất lớn về mặt tinh thần.

 

David Moyes cần làm được nhiều hơn và thắng nhiều hơn nữa để lấy lại niềm tin nơi NHM. Không phải tất cả đều chỉ trích ông, điển hình là việc có rất rất nhiều khán giả đã la ló và phản đối cách chỉ trích ông của một nhóm CĐV trên sân hôm qua. Rõ ràng, nói ít làm nhiều và Moyes cần thể hiện được điều đó

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mata ghi bàn cho MU Juan Mata ghi bàn Man Utd đại thắng Aston Villa Manchester United Juan Mata Premier League Rooney lich thi dau premier league bang xep hang premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT