Quảng cáo

Mario Gotze gia nhập Liverpool với giá 31,5 triệu bảng?

Thứ hai, 14/03/2016 17:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Fichajes cho biết, “Messi của nước Đức” có thể tái ngộ với thầy cũ Jurgen Klopp khi bản hợp đồng của anh với Bayern Munich hết hạn vào mùa hè 2017.

Mario Gotze, Liverpool, chuyen nhuong Liverpool, Bayern Munich, Liverpool chieu mo Gotze

Gotze có thể gia nhập Liverpool để làm học trò của HLV Jurgen Klopp

Theo Fichajes, HLV Jurgen Klopp đang rất muốn có sự phục vụ của Gotze ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Được biết, để thuyết phục ‘Hùm Xám’ nhả người, The Kop sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền xấp xỉ 32 triệu bảng.

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Bayern Munich từ năm 2013, Gotze không thể chiếm được suất đá chính trong đội hình của Pep Guardiola. Trở thành cầu thủ dự bị hạng sang, báo chí Đức cho biết tiền vệ này đang cân nhắc tìm một bến đỗ mới.

Tuy nhiên, Liverpool không phải đội bóng duy nhất muốn có chữ ký của cầu thủ đầy tài năng này. Anh đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều CLB nổi tiếng khác như Arsenal hay Man Utd... Từng dẫn dắt Gotze khi còn làm việc ở Dortmund, đây có thể coi là lợi thế lớn nhất để Jurgen Klopp hi vọng có được chữ ký của cậu học trò cũ.

Khi nói về tương lai của mình Gotze tỏ ra không chắc chắn, anh nói trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Sky của Đức: “Về việc chuyển nhượng, tôi nghĩ nên để HLV Jurgen trả lời. Tôi còn hợp đồng đến năm 2017 nhưng chưa biết mọi chuyện sẽ ra sao”.

Ở một diễn biến khác, The Sun khẳng định Liverpool cũng sẽ bạo chi để mang về chữ ký của tiền vệ Granit Xhaka đang khoác áo M’Gladbach.

Đỗ Nhung

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mario Gotze Liverpool chuyen nhuong Liverpool Bayern Munich Liverpool chieu mo Gotze
Xem thêm
TIN NỔI BẬT