Quảng cáo

Neuer và thống kê chứng minh anh không phải 'thủ môn'

Thứ hai, 24/11/2014 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không chỉ tạo nên cơn sốt trong phong cách bắt bóng đặc biệt, thủ môn Manuel Neuer còn khiến mọi đối thủ trầm trồ thán phục bởi những kỹ năng 'bá đạo' của mình.

Manuel Neuer, Bayern Munich, Quả bóng Vàng, Hùm Xám, Bundesliga, ky nang Neuer, Hoffenheim, Wolfsburg, bang xep hang Bundesliga, Lich thi dau Bundesliga

Neuer có những khả năng siêu phàm

Bayern Munich vẫn đang thi đấu rất thành công. Hiện tại với 30 điểm, Hùm Xám đã bỏ xa đội xếp thứ hai là Wolfsburg tới 7 điểm. Thành công chung của Bayern Munich đến thời điểm này nhờ vào tổng thể sức mạnh đến từ băng ghế chỉ đạo cùng với sự đồng đều của các tuyến trên sân.

Đến Bundesliga xem Bayern đá bóng, người ta không chờ vào sự kịch tính của trận đấu, không phải trông xem Hùm Xám ghi được bao nhiêu bàn. Điều mà NHM chờ đợi nhất chính là 'màn biểu diễn' của thủ môn Manuel Neuer. Thủ thành người Đức chính là nhân tố tạo nên những điều đặc biệt và vô cùng thú vị trên sân.

Neuer đã chứng minh được năng lực siêu phàm của mình. Anh có thể dâng cao phá bóng như một hậu vệ, tham gia tấn công như một tiền đạo và bây giờ, anh còn kiểm soát bóng nhiều như một tiền vệ.

Video clip bàn thắng: Bayern Munich 4-0 Hoffenheim

Thống kê sau trận thắng 4-0 của Munich trước Hoffenheim cuối tuần qua đã chỉ ra, Neuer còn chạm bóng nhiều hơn mọi cầu thủ bên phía đối phương. Sau 90 phút, anh đã có 55 lần chạm bóng, trong khi đó cầu thủ chạm bóng nhiều nhất của Hoffenheim cũng chỉ có 54 lần (Roberto Firmino).

Ở một khía cạnh khác, Neuer còn là người đã tung ra 30 đường chuyền chính xác cho đồng đội, thông số chỉ kém đúng một cầu thủ của Hoffenheim là Niklas Suele.

Tất nhiên nhờ vào sức mạnh khó cưỡng của Bayern Munich mà Neuer có được những thống kê ấn tượng này. Tuy nhiên không thể phủ nhận chàng thủ thành người Đức đang chứng minh mình chẳng phải một thủ môn 'tầm thường'.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manuel Neuer Bayern Munich Quả bóng Vàng Hùm Xám Bundesliga ky nang Neuer Hoffenheim Wolfsburg bang xep hang Bundesliga Lich thi dau Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo