Quảng cáo

Vì Quả bóng Vàng, Neuer 'nói kháy' Ronaldo

Thứ ba, 18/11/2014 07:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ môn Manuel Neuer thừa nhận anh sẽ khó có cơ hội giành chiến thắng danh hiệu Quả bóng Vàng bởi anh không phải mẫu người thích đi quảng bá những sản phẩm... đồ lót.

Quả bóng Vàng 2014, Manuel Neuer, Cristiano Ronaldo, Neuer noi khay Ronaldo, Lionel Messi, Thomas Muller, World Cup, Bayern Munich, Ronaldo quang cao do lot, Real Madrid

Neuer nói kháy Ronaldo về danh hiệu QBV

Hướng tới danh hiệu Quả bóng Vàng 2014, Manuel Neuer, Messi, Muller và Cristiano Ronaldo được cho là những cầu thủ sẽ cạnh tranh trực tiếp. Xét về thành tích cá nhân cũng như tập thể, Neuer cùng Muller có lẽ là nổi bật nhất. Tuy nhiên Ronaldo cũng có rất nhiều điểm mạnh mà cả hai cầu thủ kể trên không có được.

 

 

Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, thủ thành đang đầu quân cho Bayern Munich thừa nhận anh khó có cơ hội cạnh tranh. Đáng chú ý đi kèm là những lời 'nói kháy' Ronaldo về danh hiệu này.

"Tôi là một cầu thủ chứ không phải đại sứ của bất kỳ một nhãn hiệu nào. Tôi không phải kiểu người thích chụp ảnh với đồ lót. Tôi cũng không thích thảm đỏ và thích những thảm cỏ màu xanh trên sân đấu. Ở ngoài sân tôi thấy mình tốt hơn và muốn hoàn thiện bản thân hơn".

VIDEO: Neuer giật gót điệu đà khiến HLV Frankfurt gật gù thán phục

 

Đại ý của Manuel Neuer chẳng khác gì thừa nhận Ronaldo có quá nhiều cơ hội giành chiến thắng danh hiệu này. Nói thêm về lý do anh sẽ không có cơ hội thắng cuộc, Neuer khẳng định vị trí thủ môn là một rào cản.

"Sau mỗi trận, điều mà người ta quay đi quay lại là bàn thắng, cơ hội ghi bàn hay những pha kiến tạo. Khán giả không có định nghĩa nhớ thủ môn đã cứu thua hay xuất sắc như thế nào. Đó là lý do khiến tôi khó có cơ hội giành thắng lợi".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng Vàng 2014 Manuel Neuer Cristiano Ronaldo Neuer noi khay Ronaldo Lionel Messi Thomas Muller
Xem thêm
TIN NỔI BẬT