Quảng cáo

Quả bóng vàng 2014 phải thuộc về Manuel Neuer

Thứ năm, 13/11/2014 11:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là lời khẳng định của thủ thành huyền thoại Sepp Maier. Với Ronaldo và Messi, 2 ứng viên sáng giá cho danh hiệu này, ông chỉ xếp ở hạng 4 và 5.

 

VIDEO: Màn trình diễn đẳng cấp của Neuer giúp Bayern tiếp tục bất bại

Nếu Manuel Neuer không giành Quả bóng vàng thì đó là bình chọn của những kẻ mù. Neuer đã là nhà vô địch World Cup và được bình chọn là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy quá hoàn hảo”, huyền thoại Sepp Maier khẳng định với tờ AZ.

Thủ thành từng dành trọn sự nghiệp thi đấu trong màu áo Bayern Munich cũng tỏ ra rất tôn trọng Cristiano RonaldoLionel Messi nhưng ông cho rằng 2 cầu thủ giành 6 Quả bóng vàng gần nhất năm nay chỉ xứng đáng xếp hạng 4 và 5:

Ronaldo và Messi cũng đã có 1 năm thi đấu tuyệt vời. Nhưng họ vẫn chưa thể so sánh được với Philipp Lahm và Arjen Robben, những người đã thi đấu vô cùng ấn tượng tại World Cup vừa qua”.

Neuer giành Quả bóng vàng, Maier chấm Neuer đoạt Quả bóng vàng 2014, Neuer vô địch World Cup 2014, Neuer thủ môn xuất sắc nhất thế giới, Ronaldo đoạt Quả bóng vàng 2014, Platini không muốn trao bóng vàng cho Ronaldo Messi, Messi quả bóng vàng thứ 5Maier: Neuer xứng đáng giành Quả bóng vàng 2014

Trong lịch sử danh hiệu Quả bóng vàng cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, mới chỉ có duy nhất 1 thủ môn được vinh danh. Đó là huyền thoại Lev Yashin của ĐT Liên Xô (cũ) vào năm 1963. Khi đó thì danh hiệu này vẫn có tên là Quả bóng vàng châu Âu.

Cũng dễ hiểu với những sự lựa chọn mang tính chủ quan của Sepp Maier bởi ông là người Đức và từng thi đấu cả sự nghiệp cho Hùm xám Bavaria.

Cách đây không lâu thì chủ tịch UEFA, ông Michel Platini cũng lên tiếng cho rằng Ronaldo và Messi không nên được trao Quả bóng vàng, thay vào đó nên là 1 cầu thủ người Đức trong đội hình Die Mannschaft vô địch thế giới hồi mùa hè 2014.

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neuer giành Quả bóng vàng Ronaldo đoạt Quả bóng vàng 2014 Platini không muốn trao bóng vàng cho Ronaldo Messi Messi quả bóng vàng thứ 5 Neuer Maier Bayern Đức Bundesliga World Cup quả bóng vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT