Quảng cáo

Ibra chỉ ra nguyên nhân mất Quả bóng vàng

Thứ sáu, 31/10/2014 11:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic thừa nhận anh sẽ khó có thể giành được Quả bóng vàng dù cho vừa trải qua mùa giải xuất sắc nhất trong sự nghiệp.

 

VIDEO: 10 lý do khiến người hâm mộ yêu mến Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic tin rằng việc anh không được tham dự World Cup 2014 chính là nguyên nhân khiến anh sẽ không giành được Quả bóng vàng 2014.

Tiền đạo người Thụy Điển có tên trong danh sách 23 đề cử cho danh hiệu cá nhân cao quý này. Tuy nhiên, anh sẽ phải đối mặt với những đối thủ đáng gờm như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo – bộ đôi sở hữu 5 Quả vóng vàng gần nhất cùng 6 nhà vô địch World Cup của ĐT Đức.

Ibrahimovic đề cử Quả bóng vàng, Ibra giành bóng vàng, Ibrahimovic chấn thương, Suarez không được đề cử bóng vàng, danh sách đề cử Quả bóng vàng 2014, Ibra chơi mùa giải 2013/14 hay nhất sự nghiệp, Ibrahimovic ghi 41 bàn sau 46 trận cho PSGIbra: Không giành được Quả bóng vàng 2014 vì không dự World Cup

Ibra đã ghi được 41 bàn thắng sau 46 trận đấu cho PSG ở mùa giải 2013/14. Ngôi sao 32 tuổi tin rằng đó là mùa giải chói sáng nhất của anh nhưng thế vẫn là chưa đủ:

Tôi nghĩ rằng mình đã chơi mùa bóng hay nhất sự nghiệp. Đó là một trong những mục tiêu mà tôi luôn đề ra: Mùa sau phải chơi tốt hơn mùa trước”, Ibra nói với PSG TV.

Tôi được đề cử cho Quả bóng vàng nhưng sẽ rất khó khăn để giành chiến thắng bởi tôi không được dự World Cup. Nhiều cầu thủ xuất sắc đã tỏa sáng tại World Cup, đó là lợi thế lớn của họ. Nhưng tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể để giành được giải thưởng đó. Tôi có thể đặt mục tiêu giành Quả bóng vàng”.

Tiền đạo số 10 của PSG đã vắng mặt kể từ cuối tháng 9 đến nay vì vấn đề gót chân. Cuối tuần này, khi ĐKVĐ Ligue 1 gặp Lorient, anh sẽ tái xuất.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic đề cử Quả bóng vàng Ibra giành bóng vàng Ibrahimovic chấn thương Suarez không được đề cử bóng vàng Ibrahimovic Messi Ronaldo quả bóng vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo