Quảng cáo

Tiết lộ nguyên nhân 'khó tin' khiến Toni Kroos lắc đầu với M.U

Thứ năm, 25/09/2014 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Toni Kroos đã đồng ý gia nhập Manchester United nhưng sau đó đã thay đổi quyết định vì biến cố xảy đến tại sân Old Trafford.

 

Nguyen nhan Kroos khong gia nhap Man Utd, Kroos gia nhap Real Madrid, Kroos khong den MU vi Van Gaal, Old Trafford, Real Madrid, Toni Kroos, Premier League, Quỷ đỏ

Toni Kroos đã không chọn Man Utd mà sang Real Madrid

 

Mùa hè vừa qua NHM đã chứng kiến những nỗ lực không biết mệt mỏi của Quỷ đỏ trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ tài hoa người Đức Toni Kroos. Có thời điểm tưởng chừng như Kroos đã rất gần Man Utd nhưng rốt cuộc bến đỗ cuối cùng của tiền vệ này lại là Real Madrid.

 

Giải thích cho vấn đề này, rất nhiều ý kiến cho rằng Man Utd đang khủng hoảng và Kroos đã thay đổi ý định. Tuy nhiên tất cả đã được Jan Aage Fjortoft - cựu tiền đạo từng chơi tại Premier League và hiện đang là phóng viên của một kênh truyền hình tại Đức đã tiết lộ nhiều thông tin liên quan gây sốc.

 

Nói trên Twitter của mình, Fjortoft cho hay chính sự xuất hiện của Louis van Gaal là lý do khiến Kroos thay đổi ý định. "Nhiều nguồn tin đáng tin cậy khẳng định Toni Kroos sẽ gia nhập Manchester United. Nhưng sau khi họ sa thải David Moyes và Van Gaal sẽ đến, Toni Kroos đã nói không".

 

Sẽ có rất nhiều người bất ngờ về thông tin mà Fjortoft đưa ra bởi Louis van Gaal nổi tiếng là một HLV giàu kinh nghiệm và cực kỳ đẳng cấp. Tuy nhiên, nếu nhìn vào cái cách mà cựu cầu thủ của Munich thi đấu thì lại thấy quyết định của Kroos là hoàn toàn hợp lý.

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Toni Kroos trong màu áo Real Madrid

 

Toni Kroos có khả năng phân phối và điều tiết nhịp độ trận rất tốt. Không ai có thể phủ định điều đó sau những gì tiền vệ này dã thể hiện tại Bayern Munich và tại đội tuyển Đức ở World Cup 2014 . Tuy nhiên điểm yếu lớn nhất mà Kroos vẫn chưa thể khắc phục đó là khả năng tranh chấp bóng ở giữa sân. Anh tỏ ra lười biếng trong những pha tranh chấp khi đội nhà mất bóng và đó là điều tiền vệ này lo sợ sẽ ảnh hưởng tới thành công nếu anh gia nhập Man Utd.

 

Ở Munich, Kroos không phải tham gia quá nhiều vào những pha tranh chấp khi Hùm Xám đã có Schweinsteiger làm rất tốt nhiệm vụ đánh chặn. Nhưng ở MU sẽ khác, Quỷ đỏ không có nhiều cầu thủ tiền vệ phòng ngự có khả năng đánh chặn tốt, đặc biệt là trong bối cảnh tiền vệ Michael Carrick đã qua thời đỉnh cao. Chính vì thế, nếu Kroos về MU và nhất lại nằm dưới trướng của Van Gaal, cơ hội thành công của anh rõ ràng không cao so với về Real Madrid.

 

Nếu những thông tin mà Fjortoft tiết lộ là sự thật, đó sẽ là cái cớ để NHM Quỷ đỏ tiếc nuối khi để tuột mất một trong những tiền vệ trẻ tài năng bậc nhất thế giới hiện nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Real Madrid Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT