Quảng cáo

Man Utd không mua thêm hậu vệ trong tháng Giêng

Thứ tư, 10/12/2014 20:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal bác bỏ ý tưởng Manchester United cần phải tăng cường hậu vệ trong tháng Giêng.

Manchester United, Louis van Gaal, Quỷ đỏ, Man Utd khong mua sam thang Gieng, Ngoai hang Anh, Premier League, Old Trafford, Hummels, Ron Vlaar, Chelsea, Man City

Man Utd sẽ không mua hậu vệ trong tháng Giêng

Manchester United đang phải đối mặt với nạn chấn thương đeo bám dai dẳng. Chiến thắng 2-1 trước Southampton cách đây vài ngày chứng kiến thêm trường hợp của Smalling. Như vậy, hàng thủ vẫn sẽ là mối lo ngại lớn nhất của Quỷ đỏ trong thời gian tới.

Việc không có được những cầu thủ tốt nhất do chấn thương đã khiến Van Gaal sử dụng hơn 10 cặp trung vệ khác nhau từ đầu mùa đến nay. Sự thiếu ổn định từ trận này đến trận khác đã khiến nhiều người cho rằng Van Gaal sẽ tăng cường hậu vệ trong tháng Giêng.

Video: Southampton 1-2 Man Utd

"Khi bạn có những cầu thủ chấn thương, bạn không thể giải quyết được các vấn đề khác. Chúng tôi phải mua thêm cầu thủ ư?. Không, chúng tôi có nhiều chứ không phải chỉ là đủ để phải mang thêm ai đó về đây" - phát biểu làm bất ngờ nhiều người của Van Gaal.

Những tin đồn cho rằng Man Utd đang theo đuổi Mats Hummels và Ron Vlaar. Nhưng có vẻ như họ sẽ chỉ về Old Trafford trong mùa hè chứ không phải tháng Giêng.

Cũng một động thái liên quan tới Man Utd khác, ông chủ của CLB này là nhà Glazer khẳng định sẵn sàng chi tiền để MU bạo chi thêm một lần nữa. Tuy nhiên khả năng tăng cường trong tháng Giêng là rất ít xảy ra, họ chỉ có thể chờ đến Hè để quyết định nhiều vấn đề liên quan tới chuyển nhượng.

Manchester United đang có chuỗi 5 trận toàn thắng và xếp vị trí thứ 3 trên BXH khi kém Chelsea 8 điểm và Man City 5 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Louis van Gaal Quỷ đỏ Man Utd khong mua sam thang Gieng Ngoai hang Anh Premier League Old Trafford Hummels Ron Vlaar Chelsea Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT