Quảng cáo

Điều khoản đặc biệt giúp Falcao gắn bó lâu dài với M.U

Thứ bảy, 13/09/2014 17:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Falcao sẽ có cơ hội chơi bóng cho Manchester United nhiều hơn thời gian mượn một năm nếu đáp ứng được yêu cầu đặc biệt trong bản hợp đồng.

 

Falcao thi dau 15 tran, Falcao phai ghi 5 ban, Falcao gia nhap Man Utd, Monaco cho MU muon Falcao, Radamel Falcao, Premier League, Ligue 1

Falcao có thể gắn bó lâu dài với Man Utd

 

Bản hợp đồng gây bất ngờ nhất hè qua của Quỷ đỏ Radamel Falcao đã trở lại Manchester United và có buổi tập cùng đồng đội tại Carrington để chuẩn bị cho trận gặp QPR. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên mà cầu thủ người Colombia khoác lên mình màu áo Quỷ đỏ.

 

Giới chuyên môn đánh giá khá cao bản hợp đồng mới của MU bởi theo họ đây là một cầu thủ có thể mang lại ít rủi ro nhất. Falcao có kinh nghiệm chơi bóng tại châu Âu, ở nhiều đội bóng và nhiều giải đấu từ cao đến thấp. Chính vì thế Mãnh hổ đang cực kỳ được đặt niềm tin.

 

VIDEO: Falcao và Daley Blind hối hả tập luyện cho trận ra mắt Man Utd

 

Bản hợp đồng mượn 1 năm mà MU ký kết với Monaco có thể sẽ trở thành một bản hợp đồng mua đứt nếu Falcao có thể đáp ứng được những yêu cầu mà Quỷ đỏ đưa ra. Theo đó, nếu Falcao có thể chơi trên 15 trận cùng việc ghi trên 5 bàn hai bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán. Và lúc đó, mức giá của tiền đạo này sẽ không nhỏ hơn con số 35 triệu bảng mà Monaco yêu cầu. Một diều khoản nói là đặc biệt nhưng có vẻ như đó không phải một nhiệm vụ quá khó khăn.

 

Khả năng Falcao chắc chắn rời Monaco ở mùa giải năm sau là rất lớn, đại gia nước Pháp mà cụ thể là chủ tịch Dmitry Rybolovlev đã tỏ ra không còn hứng thú với bóng đá. Việc bán Falcao đi sẽ giúp họ thu lại một phần nào đó số vốn đã bỏ ra ở nhiều mùa giải gần đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Monaco Quỷ đỏ Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT