Quảng cáo

Radamel Falcao muốn gắn bó lâu dài với Man United

Thứ sáu, 12/09/2014 19:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù chưa có trận đấu ra mắt Man United, thế nhưng tân binh Radamel Falcao đã tỏ rõ mong muốn được làm việc lâu dài tại Old Trafford.

 

VIDEO: Radamel Falcao - chào mừng 'mãnh hổ' gia nhập Man Utd


Cuối phiên chợ hè 2014, Man United đã gây sốc khi chiêu mộ thành công Radamel Falcao từ Monaco theo dạng cho mượn 1 năm với khoản phí 6 triệu bảng. Theo dự kiến, ở trận đấu với QPR cuối tuần này HLV Louis Van Gaal sẽ cho tiền đạo người Colombia đá chính để ra mắt người hâm mộ.

 

Trước lần đầu tiên được khoác áo Man United, tân binh Falcao tỏ ra rất hưng phấn và trong buổi họp báo mới đây anh đã bày tỏ mong muốn được gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ thành Manchester.

 

Man United, Radamel Falcao, Old Trafford, Falcao muốn gắn bó với Man United, Falcao lo lang chan thuong, Falcao Man Utd, Falcao ra mat Man Utd, tiền đạo Falcao, Falcao gia nhap Man Utd, Man Utd muon Falcao

Falcao muốn ở gắn bó với Man United nhiều năm

 

"Tôi hy vọng sẽ được gắn bó lâu dài với Man United và cùng đội bóng làm nên lịch sử, khi còn ở Porto và Atletico Madrid tôi đã cố gắng rèn luyện để đạt được ước mơ gia nhập đội bóng lớn này. Điều tôi muốn nói bây giờ là muốn được ở lại Old Trafford nhiều năm", tân binh Radamel Falcao chia sẻ.

 

Trong bản hợp đồng mượn Falcao từ AS Monaco, có điều khoản cho phép Man United mua đứt vào cuối mùa giải 2014/15 với mức phí 43,5 triệu bảng. Theo đó, nếu chân sút người Colombia chứng tỏ được tài năng của mình và trở thành cầu thủ trụ cột thì HLV Louis Van Gaal giữ anh lại trong hình là điều đương nhiên.

 

Tuy nhiên, để cạnh tranh vị trí trên hàng công của Quỷ đỏ là điều không hề dễ dàng bởi Falcao sẽ phải đối mặt với Wayne RooneyRobin Van Persie. Họ đều là những cầu thủ chất lượng và có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu tại Anh, trong khi đó Falcao chưa từng thử sức tại giải đấu nổi tiếng với khắc nhiệt ở xứ Sương mù.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Old Trafford Colombia Premier League Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT