Quảng cáo

Bị gọi là Chó và Vịt, Van Gaal nổi máu điên với Neville

Thứ ba, 09/12/2014 07:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Louis van Gaal thừa nhận phải cần tới may mắn để hạ Southampton và lọt vào vị trí thứ ba. Đồng thời, HLV người Hà Lan cũng tỏ ra rất cay cú với những nhận xét có phần cay độc mà Gary Neville hướng vào Quỷ đỏ.

Southampton 1-2 Man Utd, ket qua ti so Southampton 1-2 Man Utd, Manchester United, Southampton, Neville goi Man Utd la cho va vit, Man Utd bị Neville sỉ nhục, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Man utd xếp thứ 3 Premier League

Van Gaal không tin Neville có thể phát ngôn về Man Utd như vậy

Manchester United đã có chiến thắng đầy may mắn dù họ có một trận thi đấu vô tổ chức nhất từ đầu mùa tới giờ. Các tiền vệ, hậu vệ liên tục chuyền bóng hỏng, áp lực tấn công gần như bằng con số 0. Phải nhờ đến may mắn họ mới có hai bàn thắng và ra về với ba điểm trong tay.

 

 

Chứng kiến diễn biến trên sân, huyền thoại sân Old Trafford Gary Neville đã tỏ ra cay cú với cách đá của Man Utd. Nhận định trận gặp Liverpool ở vòng tiếp theo, Neville nói: "Đó sẽ là cuộc chiến của Chó và Vịt so với những con Sư tử đỏ.

Họ (United) tiếp tục có thêm chấn thương, những sự thay đổi ở hàng phòng ngự không khiến họ vững chãi hơn. Nhìn cách các cầu thủ run rẩy với trái bóng, không dám phản công hay đua tốc độ thật đáng thất vọng.

Như trận gặp Arsenal, dù bị đẩy về thế chân tường và bị ép sân hoàn toàn nhưng vẫn có những đường bóng phản công sắc lẹm thông qua Di Maria. Tối nay họ không có bất cứ điều gì. Đó thực sự là một trận đấu rất tồi. Tôi đã bực bội và chỉ biết cười. Tôi không thể tin họ đã chuyền hỏng nhiều đến vậy".

Video bàn thắng: Southampton 1-2 MU (Vòng 15 - Ngoại hạng Anh)

 

Dù sự thực Man Utd đã thi đấu rất tệ nhưng Van Gaal vẫn bảo vệ các học trò. "Cậu ta có thể nói mọi thứ bởi cậu ta là một huyền thoại tại CLB này. Tuy nhiên, nếu như là một huyền thoại, cậu ta nên biết mình đang nói những gì" - Van Gaal muốn Neville tôn trọng CLB cũ hơn.

Trở lại bàn luận chất lượng chuyên môn, Van Gaal nói: "Van Persie đã có trận đấu tốt nhất của mình. Bàn thắng thứ hai không dễ ghi bởi bóng bay về phía chân phải của cậu ấy, nhưng đó là một pha kết thúc tuyệt vời.

Thật tốt vì chúng tôi đã có vị trí thứ 3 trên BXH, nhưng tôi hy vọng các cầu thủ sẽ cải thiện được hiệu suất. Tối nay, chúng tôi là những người may mắn".

Với chiến thắng này, Man Utd đã có 28 điểm và xếp thứ 3 trên BXH Premier League. Họ kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm và đội xếp thứ hai Man City 5 điểm.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton 1-2 Man Utd Man Utd bị Neville sỉ nhục Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Man utd xếp thứ 3 Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT