Quảng cáo

Man United đón 2 tin vui trước trận gặp Watford

Thứ ba, 17/11/2015 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United vừa đón nhận liên tiếp hai tin vui đến từ tình hình lực lượng trước chuyến hành quân tới sân của Watford tại Premier League.

Manchester United, Quỷ đỏ, Watford, Premier League, Michael Carrick, Fellaini, Carrick chan thuong, vong 13 Premier League, HLV van Gaal

Carrick không phải nghỉ thi đấu dài hạn như dự kiến ban đầu

Đầu tiên là về tình hình chấn thương của tiền vệ Michael Carrick. Tờ Telegraph cho hay, Manchester United chưa nhận được báo cáo chi tiết về tình hình chấn thương của Carrick, tuy nhiên vấn đề không hề nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu. Tiền vệ 34 tuổi này sẽ trở lại vào cuối tháng này hoặc muộn nhất là đầu tháng 12 tới.

Thứ hai là tin vui từ tình trạng của Marouane Fellaini. Tuyển thủ đội tuyển Bỉ vừa phải rút lui ĐTQG vì chấn thương nhưng có thể bình phục cho trận đấu cuối tuần này gặp Watford.

Chấn thương vẫn luôn là vấn đề đáng lo ngại của Manchester United trong nhiều năm trở lại đây. Tính cả trường hợp của Fellaini và Carrick, HLV Van Gaal đang có 6 ca chấn thương và không thể thi đấu. Sự thiếu hụt về lực lượng là lý do khiến BLĐ MU cảm thấy rất lo lắng. Premier League chuẩn bị bước vào giai đoạn khốc liệt vì thế sự trở lại của những ca chấn thương có ý nghĩa quan trọng với Quỷ đỏ.

Hiện tại, Man Utd đang đứng thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh khi kém đội xếp trên Leicester 1 điểm và kém hai đội dẫn đầu Man City và Arsenal 2 điểm. Cuối tuần này họ sẽ có chuyến làm khách đến sân của Watford, đội bóng đang xếp thứ 11 trên BXH.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Quỷ đỏ Watford Premier League Michael Carrick Fellaini Carrick chan thuong vong 13 Premier League HLV van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT