Quảng cáo

Malaysia tuyên bố sẽ gây sốc, Hàn Quốc lấy VN để ra lời cảnh báo

Thứ năm, 18/01/2018 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi U23 Malaysia tuyên bố muốn gây sốc trước Hàn Quốc thì đội bóng xứ Kim chi lại lấy dẫn chứng về Việt Nam để cảnh báo các học trò trước trận tứ kết.

Ở tứ kết giải U23 châu Á, đại diện đầu tiên của Đông Nam Á ra quân là Malaysia. Đội bóng này sẽ chạm trán Hàn Quốc, Á quân của hai năm trước. Dù phải đụng độ đối thủ rất mạnh nhưng HLV Ong Kim Swee tin tưởng các học trò của mình có thể tạo nên cú sốc.

"Hàn Quốc là một đội bóng mạnh, đó là điều mà ai cũng biết. Họ không chỉ có một hay hai cầu thủ giỏi mà cả đội hình đều ở trình độ cao. Gặp Hàn Quốc, chúng tôi cần chơi kỉ luật hơn và cũng phải cho đối thủ thấy được chúng tôi có những phẩm chất như thế nào.

Chúng tôi đang cố gắng chuẩn bị tốt nhất có thể để hướng tới trận đấu sắp tới. Tôi hi vọng các cầu thủ sẽ hồi phục thể lực nhanh chóng. Hàn Quốc sẽ gặp không ít áp lực để giữ được danh tiếng của mình và chúng tôi đã sẵn sàng để tạo nên cú sốc mới".

u23 chau a, tu ket u23 chau a, u23 han quoc, u23 malaysia

Về phần mình, HLV Kim Bong-gil của U23 Hàn Quốc không hề chủ quan. Nhà cầm quân này lấy ví dụ về cuộc đọ sức khó nhọc với Việt Nam để cảnh báo các học trò. Ông nói: "Chúng tôi đã gặp một đội bóng đến từ Đông Nam Á ở vòng bảng là Việt Nam. Các cầu thủ của tôi đã phải rất vất vả mới giành chiến thắng. U23 Hàn Quốc sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng. Malaysia là đội bóng phản công rất tốt. Chúng tôi sẽ dồn toàn lực để tấn công, tôi muốn có được chiến thắng như trận thắng Úc vừa rồi".

Tiền vệ Han Seung-gyu của U23 Hàn Quốc thì chia sẻ: "Không riêng gì Malaysia mà tất cả các đội góp mặt ở vòng trong đều là những đội khá mạnh. Chúng tôi sẽ khắc phục những điểm yếu và chuẩn bị kỹ lưỡng hơn về mặt nhân sự cho trận đấu".

Trận tứ kết giữa U23 Hàn Quốc và U23 Malaysia sẽ được diễn ra vào lúc 15h ngày 20/1 tới đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 chau a tu ket u23 chau a u23 han quoc u23 malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT