Quảng cáo

AFC vinh danh một cầu thủ xuất sắc của U23 Việt Nam

Thứ năm, 18/01/2018 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, LĐBĐ Châu Á đã bầu chọn bàn thắng của Quang Hải vào lưới Hàn Quốc là một trong 5 pha làm bàn đẹp nhất vòng bảng.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã viết tiếp câu chuyện lịch sử khi cầm hòa thành công U23 Syria qua đó chính thức giành vé vào chơi trận tứ kết giải U23 châu Á. Đây là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam lọt vào top 8 đội mạnh nhất châu Á lứa U23.

Chiến công lịch sử này của U23 Việt Nam có đóng góp rất lớn từ HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo khi ông đã thay đổi toàn diện bộ mặt của U23 Việt Nam so với trước đây. Cái tên tiếp theo phải kể đến đó chính là Nguyễn Quang Hải - người duy nhất đã ghi bàn cho U23 Việt Nam đến thời điểm hiện tại.

Quang Hải, AFC, U23 Việt Nam, u23 Hàn Quốc, top 5 bàn thắng u23 châu á

Sau khi vòng bảng kết quả, Nguyễn Quang Hải đang nằm trong top danh sách ghi bàn tại giải đấu năm nay với 2 pha lâp công. Không chỉ được NHM hết lời ca ngợi, mới đây LĐBĐ Châu Á AFC còn tiếp tục vinh danh tuyển thủ này khi bình chọn bàn thắng của Quang Hải vào lưới Hàn Quốc là 1 trong 5 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng U23 châu Á

Bàn thắng cực đẹp của Nguyễn Quang Hải được ghi ở ngay phút 17 của trận đấu với người Hàn. Cụ thể Xuất phát từ pha bóng bên cánh trái, Đoàn Văn Hậu vượt qua hậu vệ U23 Hàn Quốc thực hiện đường chuyền ngược. Công Phượng làm động tác giả, nhả bóng cho Quang Hải băng vào tung cú sút tuyệt đẹp mở tỷ số cho U23 Việt Nam.

Quang Hải chia sẻ: "Cá nhân tôi chỉ đóng góp một phần nhỏ. Toàn đội đã thi đấu hết sức mình và đã đạt được thành quả như mong muốn. Đây là kỳ tích rất đáng nhớ của bóng đá Việt Nam.

Thật sự phải gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, tất cả người dân Việt Nam đã luôn theo dõi và ủng hộ U23 Việt Nam. Mong rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ đội tuyển để bước vào những trận đấu sau, đội luôn có được tinh thần tốt nhất".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải AFC U23 Việt Nam u23 Hàn Quốc top 5 bàn thắng u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT