Quảng cáo

Lý do nào tin HAGL sẽ giành trọn ba điểm trước B.Bình Dương?

Thứ sáu, 09/03/2018 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Ở 3 mùa giải gần đây nhất, HAGL luôn có được những trận thắng trước Bình Dương mỗi khi thi đấu trên sân nhà. Đó là cơ sở để đội bóng phố Núi tiếp tục tin tưởng vào chiến thắng diễn ra chiều 10/3.

Khi 'Chelsea Việt Nam đã sa sút'...

B. Bình Dương từng trải qua một quá khứ hào hùng với 4 lần vô địch V-League. Trong những năm tháng vẻ vang của mình, đội bóng đất Thủ từng lập vô số những kỉ lục đáng ngưỡng mộ như Đội vô địch sớm nhất, đội bất bại 14 trận liên tiếp, đội đạt nhiều điểm nhất...

Khi vấn đề tài chính không phải suy nghĩ, Bình Dương sẵn sàng mang về những bản hợp đồng bom tấn, những HLV lão làng đầy kinh nghiệm để săn danh hiệu. Thế nhưng trong một vài mùa giải gần đây, Bình Dương đã chú trọng hơn đến công tác đào tạo. Việc đội bóng đất Thủ tạo đất diễn cho những cầu thủ trẻ là một hướng đi mới phù hợp với xu thế.

hagl vs binh duong, vleague 2018, lich thi dau vleague, cong phuong, xuan truong

B.Bình Dương không còn nhiều những cầu thủ chất lượng, kinh nghiệm. Thay vào đó, họ có dàn cầu thủ trẻ để hướng tới tương lai. Và trong những mùa giải gần đây, thành tích của Bình Dương cũng khá bết bát.

Trước thềm mùa giải mới, Bình Dương chỉ dám đặt mục tiêu trụ hạng, đó là đích đến được cho là phù hợp với thầy trò HLV Trần Minh Chiến ở thời điểm này.

... còn HAGL thì như 'Hổ mọc thêm cánh'

Bình Dương chuyển sang dùng nhiều cầu thủ trẻ còn HAGL thì đã làm điều đấy trước cả một vài mùa. Bầu Đức mạnh dạn đưa lứa cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... lên đá V-League sau khi thành công trong màu áo U19 Việt Nam hồi năm 2014.

Cái giá mà HAGL phải trả cũng chính là những trận được trận dở của các cầu thủ trẻ. Tài năng ở độ tuổi trẻ nhưng khi lên sân chơi V-League, họ vẫn gặp nhiều bỡ ngỡ, những khó khăn để hòa nhập.

hagl vs binh duong, vleague 2018, lich thi dau vleague, cong phuong, xuan truong

Và sau nhiều năm chinh chiến ở sân chơi bóng đá lớn nhất Việt Nam, tập thể HAGL đang ngày một lớn mạnh. Họ đang có trong tay lứa cầu thủ trẻ được đánh giá xuất sắc nhất Việt Nam.

Nhiều cầu thủ của HAGL từng ra nước ngoài thi đấu như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... Đội bóng phố Núi sở hữu rất nhiều cầu thủ khác ở đội U23 Việt Nam vừa giành ngôi Á quân như Văn Toàn, Hồng Duy...

Sự trở lại của Xuân Trường sau nhiều năm chinh chiến ở Hàn Quốc cũng mang lại niềm hi vọng không nhỏ cho HAGL. Trước khi mùa giải mới khởi tranh, những chuyên gia như HLV Lê Thụy Hải hay BLV Vũ Quang Huy đều nhận định, đội bóng phố Núi hoàn toàn có thể đạt thành tích cao ở mùa giải này.

HAGL thì như 'Hổ mọc thêm cánh' còn Bình Dương thì không còn là 'Chelsea Việt Nam' của ngày xưa. Ở ba trận trên sân nhà ở 3 mùa giải gần đây, HAGL đều thắng, đó là cơ sở để tin rằng Công Phượng và các đồng đội sẽ mang về chiến thắng cho đội nhà.

> Lịch thi đấu Vòng 1 V-League

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vs binh duong vleague 2018 lich thi dau vleague cong phuong xuan truong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT