Quảng cáo

Louis van Gaal: 'Trận Man Utd vs Real thật kinh hoàng'

Chủ nhật, 03/08/2014 10:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Van Gaal đã tỏ ra rất kinh hoàng về số lượng khán giả đến sân xem trận đấu giữa Man Utd vs Real Madrid.Ông cũng mô tả bàn thắng đầu tiên là một "kiệt tác".

 

Louis van Gaal, Manchester United, Real Madrid, Real vs Man Utd, Man Utd 3-1 Real Madrid, Quỷ đỏ, The Kop

Louis van Gaal rất hài lòng về chiến thắng của Man Utd

 

Tuy là một HLV có đẳng cấp lớn, nhưng Louis van Gaal cũng không khỏi hết choáng ngợp bởi sức hút mà Quỷ đỏ mang lại. Trận đấu giữa Man Utd vs Real Madrid đã thu hút khoảng 109.318 người đến sân, con số kỷ lục cho một trận bóng đá.

 

Và khi thi đấu dưới hàng trăm nghìn con mắt như vậy, MU đã có chiến thắng thuyết phục trước Kền Kền. Đó lại càng là lý do khiến Van Gaal cảm thấy hài lòng và ông đã "nổ" tưng bừng sau khi trận đấu kết thúc.

 

"Từ đầu giải tới giờ, đã có hơn ba trăm ngàn NHM theo dõi chúng tôi và trận chung kết ở Mimami sẽ còn nhiều hơn những gì đã có ở trận đấu này" - trang chủ Man Utd trích dẫn.

 

"Các đài truyền hình trên toàn thế giới đã chứng kiến bàn đầu tiên (Young) - đó là một bàn thắng tuyệt vời của Manchester United. Tôi nghĩ rằng mọi người đến SVĐ ngày hôm nay chỉ để chứng kiến bàn thắng đó" - Van Gaal nói về pha phối hợp ban bật dẫn tới bàn thắng mở tỷ số vô cùng đẹp mắt của Man Utd.

 

Video bàn thắng: Man United 3-1 Real Madrid (Champions Cup 2014)

 

Đánh giá về tình hình tổng thể, Van Gaal cho biết: "Đây là những kết quả rất tốt cho chúng tôi và nó mang lại sự tự tin cho các cầu thủ. Tôi đã có thay đổi trong hiệp hai và toàn đội vẫn chơi tốt.

 

Đây rõ ràng không phải trận đấu giao hữu bình thường. Tôi có cảm giác rằng Real Madrid không muốn thua và đó là lý do Cristiano Ronaldo vào sân sớm hơn dự kiến của Carlo. Nhưng chúng tôi đã thắng và xứng đáng giành chiến thắng".

 

Với kết quả này, Man Utd sẽ đối đầu với Liverpool trong trận chung kết sau khi The Kop dẫn đầu ở bảng đấu còn lại. Hướng tới trận đấu này, "Tulip thép" cho hay: "Chúng tôi đều có mặt ở trận chung kết là điều tốt cho bóng đá Anh và nó rất quan trọng. Đây chỉ là thời gian chuẩn bị trước mùa giải nhưng sẽ tốt hơn nếu chúng tôi chiến thắng".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis van Gaal Manchester United Real Madrid Real vs Man Utd Man Utd 3-1 Real Madrid Quỷ đỏ The Kop
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo