Quảng cáo

Lộ đội hình Việt Nam đấu Indonesia: Quá nhiều sự thay đổi

Thứ tư, 07/12/2016 07:05 AM (GMT+7)

Cách sắp xếp nhân sự trong buổi tập chiều nay của HLV Hữu Thắng có thể là một gợi ý về đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam trước Indonesia.

Player Loading...

VIDEO: Trận thua 'cay đắng' nhất của ĐTVN trước Indonesia

Chiều nay, đội tuyển Việt Nam có buổi tập tiếp theo trên sân Mỹ Đình chuẩn bị cho trận gặp Indonesia ở bán kết lượt về AFF Cup. HLV Hữu Thắng đã tạo ra rất nhiều sự thay đổi trong bài tập chia đội hình đá đối kháng trên 1/2 sân. Những nhân tố này được nhiều người đoán rằng đây sẽ là đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam trong trận gặp Indonesia.

Việt Nam vs Indonesia, ban ket aff cup, doi hinh viet nam dau indonesia, viet nam dau voi indonesia, aff cup 2016, lich thi dau aff cup 2016

ĐT Việt Nam sẽ có nhiều sự thay đổi so với trận lượt đi

Cụ thể, đội tuyển Việt Nam sẽ lần đầu tiên chào đón sự có mặt của Sầm Ngọc Đức bên phía cánh trái. Việc hậu vệ của Hà Nội T&T đá ở vị trí của Văn Thanh không khiến cầu thủ này mất đi suất đá chính. Văn Thanh được đảo cánh và đá bên cánh phải. Đây là điều dễ hiểu bởi càu thủ của HAGL rất đa năng, anh có thể thi đấu bên cánh trái và phải tốt như nhau.

TRỰC TIẾP AFF SUZUKI CUP 2016

Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia, 19h00 07/12

Link Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia, 19h00 07/12

 

Ở vị trí trung vệ, Đình Luật sẽ trở lại và bất ngờ là Tiến Thành được bố trí đá cặp cùng anh. Không phải Ngọc Hải và Tiến Dũng như đồn đoán. Đây là cặp trung vệ đã thi đấu chưa tốt ở trận lượt đi nên cũng có thể hiểu quyết định của HLV Hữu Thắng.

Phía trên, Trọng Hoàng đá cánh phải sẽ nhường vị trí này cho cầu thủ trẻ hơn là Văn Toàn. Thay vào đó anh sẽ đá bó vào giữa cặp cùng Xuân Trường ở trung tâm hàng tiền vệ. Văn Thắng sẽ đá nhô cao, với vai trò của một tiền đạo lùi hay hộ công cho Công Vinh ở phía trên. Đây cũng được xem là vị trí sở trường của Văn Thắng thay vì đá thấp ở hàng tiền vệ như trận lượt đi. Cánh bên trái sẽ là Minh Tuấn, cầu thủ được kì vọng tạo ra nhiều đột biến trên sân.

Đây là đội hình chính mà HLV Hữu Thắng đã sắp xếp trong buổi đá tập chiều nay. Tuy chưa thể khẳng định rằng ông sẽ dùng những cầu thủ như thế này ở trận lượt về, nhưng có thể chắc chắn rằng sẽ có những sự thay đổi đáng kể so với trận thua 1-2 ở lượt đi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng