Quảng cáo

Lộ đội hình chính U23 Việt Nam đấu U23 Thái Lan

Chủ nhật, 22/03/2015 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Buổi tập chiều ngày 21/3 đã giúp HLV Miura lựa chọn được nhiều nhân tố sẽ đá chính trong trận gặp U23 Thái Lan.

U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam, doi hinh U23 Viet Nam dau U23 Thai Lan, U23 vn, HLV Miura, Tuấn Anh, Công Phượng, vong loai u23 chau a, giao huu U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam, tien dung

Tuấn Anh không đá cặp cùng Công Phượng trong trận gặp U23 Thái Lan

Trận giao hữu giữa U23 Việt NamU23 Thái Lan sẽ diễn ra trên sân Royal Thai Army. Đây cũng là địa điểm mà các cầu thủ U23 Việt Nam đã có buổi tập làm quen đầu tiên vào chiều ngày 21/3.

Trong buổi tập này HLV Miura đã chỉ đạo các học trò tập nhẹ và rèn những miếng đánh chiến thuật cụ thể. Nhiều thử nghiệm sẽ tiếp tục được ông thầy người Nhật áp dụng trong trận giao hữu lần này.

VIDEO: HLV Kiatisuk trò chuyện thú vị bằng tiếng Việt với phóng viên Việt Nam

Một số nhân tố được đá chính có vẻ như đã lộ diện sau buổi tập vừa rồi. Theo đó, vị trí thủ môn nhiều khả năng thuộc về Hoài Anh. Tại hàng thủ, Tấn Tài và Mạnh Hùng chắc suất đá chính. Đáng chú ý nhất trong buổi tập chiều qua cũng là sự trở lại của trung vệ Tiến Dũng sau 4 ngày ngồi ngoài điều trị chấn thương. Anh cùng Ngọc Hải sẽ đảm nhận hai vị trí trung vệ trong trận đấu chiều mai.

Trên hàng tiền vệ, Tuấn Anh, Hữu Dũng và Ngọc Thắng cũng gần như chắc chắn ra sân. Trong khi đó ở tuyến trên tân binh mới được triệu tập Văn Long cũng sẽ ra sân ngay từ đầu. Công Phượng gần như sẽ chỉ được tung vào sân thi đấu từ băng ghế dự bị.

Đây là những nhân sự gần như chắc suất đá chính trong trận giao hữu với U23 Thái Lan. HLV Miura vẫn tiếp tục thử nghiệm để tìm ra thêm những nhân tố thể hiện thuyết phục khả năng của mình để giành suất đá chính tại vòng loại U23 châu Á.

Trận đấu giữa U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 22/3 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam doi hinh U23 Viet Nam dau U23 Thai Lan U23 vn HLV Miura Tuấn Anh Công Phượng vong loai u23 chau a giao huu U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam tien dung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT