Quảng cáo

U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam: Giao hữu nhiều ý nghĩa - 18h00 ngày 22/3

Chủ nhật, 22/03/2015 14:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miura sẽ viết tiếp duyên nợ giữa bóng đá Việt Nam và Thái Lan. Một trận đấu giao hữu thôi nhưng nó cũng mang rất nhiều ý nghĩa cho cả hai đội.

"Thầy Nhật" gặp khó

U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam, truc tiep U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam, link xem U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam, giao huu U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam, U23 Thái Lan, U23 Việt Nam, u23 vn, HLV Miura, HLV Kiatisuk, vong loai u23 chau a, lich thi dau vong loai u23 chau a

U23 Việt Nam sẽ tiếp tục thử nghiệm đội hình

Cuối cùng thì U23 Việt Nam cũng chốt xong danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự vòng loại U23 châu Á. Một bản danh sách mà còn nhiều cầu thủ chưa thể bình phục hoàn toàn chấn thương đã khiến NHM cảm thấy rất lo ngại.

Trả lời trước báo giới trong buổi tập gần nhất, ông thầy người Nhật không đặt ra mục tiêu cụ thể. Tuy nhiên có một điều chắc chắn được xác nhận là ông sẽ tiếp tục thử nghiệm. Đây là cơ hội tiếp theo cho các cầu thủ thể hiện khả năng để tìm kiếm một suất đá chính. Một trận đấu mà tính thắng thua dường như không được đề cao, đó cũng như một cách mà HLV này đã làm để giúp các học trò có được tinh thần thoải mái nhất.

Bóng đá Việt Nam và Thái Lan mang duyên nợ rất lớn trong quá khứ và cả hiện tại. Khi người Thái có một cựu cầu thủ thành danh và khả năng huấn luyện xuất sắc là Kiatisuk thì Việt Nam cũng có một ông thầy người Nhật. HLV Miura mang trong mình sự chuyên nghiệp cùng một tinh thần Nhật. Trận đấu sắp tới quả thực mang nhiều thú vị bởi người ta muốn xem rằng với một HLV cá tính như vậy các cầu thủ trẻ của chúng ta sẽ thể hiện ra sao trước người Thái, đối thủ kỵ dơ của bóng đá Việt Nam.

VIDEO: HLV Kiatisuk trò chuyện thú vị bằng tiếng Việt với phóng viên Việt Nam

Những Công Phượng, Tuấn Anh, Ngọc Hải... sẽ thi đấu với phong thái ra sao trước người Thái. Liệu rằng cái phong thái mà lứa U19 tự tin thi đấu ấy có được tái hiện ở cuộc hội ngộ lần này?

Liệu rằng đây có phải trận đấu HLV Miura gật đầu hài lòng khi tìm ra được những cầu thủ tốt nhất của mình. Và phải chăng đây cũng sẽ là màn chạy đà hoàn hảo để hướng tới Malaysia với các trận đấu ở vòng loại U23 châu Á.

Thầy Thái xuất sắc

U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam, truc tiep U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam, link xem U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam, giao huu U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam, U23 Thái Lan, U23 Việt Nam, u23 vn, HLV Miura, HLV Kiatisuk, vong loai u23 chau a, lich thi dau vong loai u23 chau a

HLV Kiatisuk có đội hình mạnh nhất đấu U23 VN

Kiatisuk là một huấn luyện viên xuất sắc. Đây là nhận định không phải bàn cãi sau những gì anh làm được cho đội tuyển Thái Lan tại những sân chơi như Sea Games, Asiad 17 hay AFF Suzuki Cup 2014. Đá ở giải đấu nào Thái Lan cũng thể hiện được lối chơi mang đường nét rõ ràng. Những cầu thủ trẻ thi đấu tiến bộ một cách nhanh chóng và trở thành những cầu thủ có vai trò quan trọng trong đội bóng.

Như một người đàn anh, Kiatisuk thồi lửa cho các học trò thi đấu gắn bó và nhiệt huyết. Đấu với Việt Nam, một đối thủ mang nhiều duyên nợ là cơ hội tốt để chiến lược gia này tiếp tục khẳng định bản thân mình.

Một trận đấu giao hữu thôi nhưng nó cũng giúp vị HLV có biệt danh Zico này nhìn nhận, đánh giá lại thực lực của mình để hướng tới vòng loại U23 châu Á.

Trận đấu giữa U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 22/3 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Đội hình dự kiến:

U23 Thái Lan: Watchara Buangthong – Peerapat Notechaiya, Adisorn Promrak, Thanakorn Saipunya, Nitipong Selanon – Chanathip Songkrasin, Pakorn Prempak, Tanaboon Kerasat, Thitipan Puangchan – Chayawat Srinawong, Pinyo Inpinit. 

U23 Việt Nam: Hoài Anh, Tấn Tài, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Ngọc Thắng, Hữu Dũng, Tuấn Anh, Huy Toàn, Văn Long, Văn Toàn. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam truc tiep U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam link xem U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam giao huu U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam U23 Thái Lan U23 Việt Nam u23 vn HLV Miura HLV Kiatisuk vong loai u23 chau a lich thi dau vong loai u
Xem thêm
TIN NỔI BẬT