Quảng cáo

Lộ diện 5 cầu thủ chắc suất trong đội hình U23 VN dự U23 châu Á

Thứ tư, 25/10/2017 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện 5 cầu thủ chắc suất trong đội hình U23 VN dự U23 châu Á, HAGL chính thức bổ nhiệm ông Chung Hae-seong, MU đón tin rất vui trước đại chiến Tottenham... là những tin bóng đá nổi bật có trong chiều 25/10.

5 cầu thủ chắc suất đá chính trong ĐH U23 VN dự U23 châu Á

U23 Việt Nam sẽ dự VCK U23 châu Á vào tháng 1 năm 2018. Đây là VCK U23 châu Á cuối cùng của lứa cầu thủ tài năng sinh năm 1995 như Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh.

Dưới đây là những cầu thủ gần như chắc chắn có một suất trong đội hình của U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á diễn ra đầu năm 2018. Đầu tiên phải kể đến đó là Công Phượng. Với đội U23, Công Phượng rõ ràng là lựa chọn không phải bàn cãi nhiều.

tin bong da, tin bong da hom nay, u23 viet nam, u23 chau a

Thứ hai là Quang Hải, tiền vệ đang có sự phát triển ổn định và chắc chắn trong màu áo Hà Nội FC. Tài năng của Quang Hải là không phải bàn cãi và gần như anh sẽ có một suất đá chính ở giải sắp tới.

Lương Xuân Trường cũng là một trường hợp như vậy. Dù không được ra sân thường xuyên trong màu áo Gangwon nhưng Trường vẫn luôn là sự lựa chọn tốt bởi tư duy và khả năng phát động tấn công tuyệt vời.

Bùi Tiến Dũng là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này. Anh chàng trung vệ này có lối đá lì lợm, được xem là thủ lĩnh của U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Tiến Dũng còn có nhiều cơ hội nắm băng đội trưởng của U23 VN.

Vũ Văn Thanh là một trong số những cái tên chắc suất. Cầu thủ của HAGL thi đấu rất chững chạc với khả năng lên công về thủ tuyệt vời. Văn Thanh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sắc màu trong lối chơi của U23 VN.

HAGL chính thức bổ nhiệm ông Chung Hae-seong

Sáng 25/10, HAGL chính thức kí hợp đồng với HLV Chung Hae-seong. Trong buổi lễ nhận chức, ông Chung tuyên bố: "Tôi hứa sẽ biến HAGL thành đội bóng nổi trội nhất. Bằng sự nhiệt huyết của mình, tôi sẽ cùng các cầu thủ tạo nên một khối thống nhất. HAGL là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp huấn luyện của tôi, tôi sẽ quyết tâm biến đội bóng thành CLB mạnh nhất ĐNA".

Phil Jones trở lại, M.U bớt ngại Tottenham

HLV Jose Mourinho xác nhận trung vệ Phil Jones đã sẵn sàng cho trận đấu với Tottenham cuối tuần này.

“Tôi nghĩ Jones đã có thể trở lại vào hôm nay, cậu ấy vốn ngồi trên ghế dự bị. Jones cũng nói cậu ấy sẵn sàng trong trường hợp tôi cần đến. Tôi tin cậu ấy sẽ có trạng thái tốt hơn nhiều vào thứ 7 tới”. Sau 9 vòng đấu ở Premier League mùa này, Man Utd và Tottenham cùng có 20 điểm và bị Man City bỏ xa 3 điểm. Chính vì thế, họ buộc phải thắng trong trận đấu sớm vào tối thứ 7 tới nếu không muốn tụt lại.

Gianluigi Buffon tuyên bố treo găng

Thủ môn kỳ cựu của Juventus, Gianluigi Buffon tuyên bố anh sẽ treo găng vào cuối mùa giải này. “Tôi sẽ không thay đổi. Đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi và tôi rất chắc chắn với quyết định của bản thân. Chơi bóng 1 hoặc 2 năm nữa không thêm vào hoặc lấy đi những gì tôi đã giành được. Chỉ trừ khi Juventus vô địch Champions League bởi lẽ sau đó, tôi sẽ cố gắng giành Club World Cup ở mùa giải tiếp theo”.

Highlights: Swansea 0-2 Man Utd (Vòng 4 League Cup)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay u23 viet nam u23 chau a bóng đá Việt Nam ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT