Quảng cáo

GĐKT Hàn Quốc: Tôi sẽ biến HAGL trở thành đội mạnh nhất ĐNÁ

Thứ tư, 25/10/2017 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - GĐKT Chung Hae Song đưa ra mục tiêu rất cao trong lần đầu tiên làm việc tại Việt Nam.

VIDEO: 2 bàn thắng kịch tính cuối trận HAGL - Quảng Nam

Hôm nay 25/10, CLB HAGL đã tổ chức lễ ra mắt cho vị GĐKT người Hàn Quốc Chung Hae Song. Sau khoảng 1 tuần có mặt ở Việt Nam và kịp thời tạo dấu ấn trong trận hòa trước Quảng Nam hồi cuối tuần qua, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những kế hoạch cụ thể cho đội bóng mới.

Theo đó, cựu trợ lý của HLV Guus Hiddink tỏ rõ sự quyết tâm và tham vọng lớn của cả ông lẫn đội bóng mới trong lễ ra mắt diễn ra tại TP.HCM. Phát biểu hùng hồn bằng tiếng Hàn, GĐKT Chung Hae Song nói: “Tôi hứa sẽ biến HAGL thành đội bóng nổi trội nhất. Bằng sự nhiệt huyết của mình, tôi sẽ cùng các cầu thủ tạo nên một khối thống nhất. HAGL là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp huấn luyện của tôi, tôi sẽ quyết tâm biến đội bóng thành CLB mạnh nhất ĐNA.”

Để làm được điều này, HLV Chung Hae Song cùng HAGL đã quyết định cải thiện, nâng cao các bài tập tại CLB HAGL và lò đào tạo JMG, trong đó chú trọng tới thể lực của các cầu thủ: “Như mọi người đã biết, bóng đá Hàn Quốc nổi bật trong những năm qua nhờ thể lực dồi dào. Đây là kết quả của một quá trình nâng cao dinh dưỡng và đào tạo bài bản từ lứa tuổi nhỏ. Đến với Việt Nam, tôi sẽ giúp HAGL nâng cao sức khỏe, thể lực để giúp đội bóng ngày càng tiến bộ hơn nữa.”

Trước đó, ông Chung cũng đã đề cập tới vấn đề thể lực trong ngày đầu tiên tới HAGL. Ấn tượng khi kiểm tra phòng truyền thống, trường đại học, phòng chiếu phim (để phân tích trận đấu), phòng tạ..., tuy nhiên ông Chung Hae Seong đề nghị nên nâng cấp thêm phòng gym để cải thiện thể lực đội bóng.

Ông Chung Hae Seong khi đó bày tỏ: “Phòng thay đồ của HAGL rất tốt. Việc có bồn ngâm lạnh ở phòng thay đồ rất khoa học để cầu thủ giảm bớt rủi ro chấn thương. Tuy nhiên, tôi nghĩ chúng ta nên lắp đặt mặt cỏ nhân tạo ở khu vực đường hầm sân Pleiku. Phòng gym cần phải có nhiều thiết bị hơn nữa”.

Ông Chung Hae Seong, người vốn nổi tiếng là trợ lý nhiều đời của các HLV ĐTQG Hàn Quốc, trong đó có HLV Guus Hiddink, sẽ gắn bó với CLB trong thời gian 2 năm. Vụ việc xảy ra ngay sau khi ĐTQG Việt Nam cũng có HLV mới người Hàn Quốc (Park Hang Seo) khiến NHM khá phấn khích.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung Hae Seong HAGL GĐKT HAGL Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT