Quảng cáo

Lionel Messi và Di Maria lọt ĐHTB tuần qua của khu vực Nam Mỹ

Thứ hai, 28/04/2014 15:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi, Di Maria, Pizarro... là những cái tên đã lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu tuần qua tại khu vực Nam Mỹ.

 

Đội hình tiêu biểu tuần tại khu vực Nam Mỹ xuất hiện nhiều cái tên đáng chú ý và nổi tiếng như Messi, Di Maria hay Pizarro. Tevez hay Higuain là những sự thiếu vắng đáng chú ý nhất. Dưới đây là danh sách ĐHTB đã được công bố.

 

Lionel Messi, Di Maria, Đội hình tiêu biểu, Argentina, Pizarro, Barcelona, Real madrid, La Liga, Bayern Munich

Danh sách cầu thủ lọt đội hình tiêu biểu tuần qua


Thủ môn:

 

Claudio Bravo (Sociedad - Chile): Thể hiện một phong độ cực kỳ ổn định trong suốt cả mùa giải, không ngạc nhiên khi Bravo lọt vào danh sách và trở thành thủ môn bắt chính.

 

Hậu vệ:

 

Santiago Vergini (Sunderland - Argentina): Mặc dù vị trí chính vẫn thường chơi là trung vệ nhưng Vergini đã thi đấu cực kỳ xuất sắc bên phía cánh phải của Sunderland.

 

Trung vệ:

 

Lisandro Lopez (Getafe - Argentina): Đây là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất của Getafe ở mùa giải này.

 

Martin Demichelis (Man City - Argentina): Vẫn còn sự bất ổn nhưng nhìn chung phong độ của cầu thủ này đã được cải thiện đáng kể trong thời gian gần đây.

 

Manuel Vargas (Fiorentina - Peru) - Thi đấu thành công cùng đội bóng áo tím tại Italia, Vargas rõ ràng là một sự lựa chọn cực kỳ thích hợp.

 

Tiền vệ:

 

Juan Cuadrado (Fiorentina - Colombia) - là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng trong màu áo Fiorentina tại mùa giải vừa qua, không bất ngờ về sự xuất hiện này.

 

Angel Di Maria (Real Madrid - Argentina) - Thể hiện được phong độ tuyệt vời mỗi khi được ra sân và đặc biệt thi đấu tốt trong thời gian gần đây. Di Maria là lựa chọn sáng suốt.

 

David Pizarro (Fiorentina - Chile) - Anh là cảm hứng của hàng tiền vệ Fiorentina ở mùa giải này.

 

Tiền đạo:

 

Lionel Messi (Barca - Argentina) - Dù không thi đấu thành công bằng năm ngoái, song Messi vẫn không thể là lựa chọn số 2 ở vị trí này.

 

Larrivey (Rayo - Argentina) – Là một trong những cầu thủ thi đấu tốt ở mùa giải qua với Rayo.

 

Claudio Pizarro (Bayern - Peru) - Là nhân tố chính dẫn tới chiến thắng trở lại của Munich trong tuần qua. Tuy nhiên anh không được thi đấu thường xuyên dưới thời Pep Guardiola.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Di Maria Đội hình tiêu biểu Argentina Pizarro Barcelona Real madrid La Liga Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT