Quảng cáo

LĐBĐ Thái Lan hứa giáo dục lại các cầu thủ trẻ sau vụ ẩu đả

Thứ bảy, 10/08/2019 18:50 PM (GMT+7)
A A+

FAT đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và hứa sẽ giáo dục lại lứa cầu thủ trẻ sau khi cầu thủ của đội U15 nước này ẩu đả với Malaysia.

VIDEO: Cầu thủ Thái Lan và Malaysia đánh nhau

9/8 là ngày buồn với bóng đá Thái Lan. Đội U15 của họ đã để thua Malaysia trong trận chung kết. Đáng tiếc hơn, họ còn để lại hình ảnh vô cùng xấu xí khi đánh cầu thủ của đối phương. Sau đó, U18 Thái Lan để thua sốc 3-4 trước Campuchia ở giải U18 Đông Nam Á.

u15 thai lan, cau thu u15 thai lan, fat, u15 malaysia, u15 thai lan

“Chúng tôi đã nhận được phản ánh về việc HLV trưởng đã lời qua tiếng lại với CĐV trên mạng xã hội. Chúng tôi rất lấy làm tiếc và xin lỗi toàn thể cổ động viên, những người luôn đồng hành cùng bóng đá Thái Lan, nhất là những người liên quan tới sự việc vừa qua.

Chúng tôi khẳng định thái độ tương tự với vụ lộn xộn ở cuối trận chung kết U15. Chúng tôi sẽ không để yên và đã cảnh cáo nội bộ, đồng thời tiến hành điều tra sơ bộ” - thông báo của FAT phát đi chiều ngày 10/8.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan cũng khẳng định sẽ giáo dục lại cầu thủ của mình: “Chúng tôi sẽ nỗ lực để những chuyện như vậy không xảy ra nữa. FAT sẽ giáo dục lại các cầu thủ cũng như các thành viên ban huấn luyện về cách hành xử, sử dụng mạng xã hội và giao tiếp ở cả trong và ngoài sân cỏ. Một lần nữa chúng tôi xin lỗi và tiếp thu mọi lời bình luận của NHM”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u15 thai lan cau thu u15 thai lan fat u15 malaysia u15 thai lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT