Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 2 AFC Cup của Hà Nội và Bình Dương

Chủ nhật, 03/03/2019 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hà Nội có chuyến hành quân khó khăn tới sân của Tampines Rovers trong khi đó Bình Dương được chơi trên sân nhà đón Ceres.

VIDEO: Công Phượng - bông hoa đá giữa đời và người truyền cảm hứng

Tampines Rovers - Hà Nội: 18h30 ngày 12/3

Hà Nội FC đang phải thi đấu với mật độ khá dày, vì thế họ không còn giữ được sự sung sức trong trận đấu mới nhất với Quảng Nam. Sau trận hoà trước Quảng Nam, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận nhiều cầu thủ của ông không có thể trạng tốt nhất. Quang Hải chưa hoà nhập được với lối chơi của toàn đội và đang có vấn đề.

Sau trận đấu với Quảng Nam, ngày 6/3 tới, họ sẽ tiếp tục thi đấu với Viettel trên sân nhà Hàng Đẫy. Tới ngày 12/3, Hà Nội sẽ thi đấu với Tampines Rover ở lượt trận thứ hai AFC Cup.

Lúc này trên BXH AFC Cup, Hà Nội đang dẫn đầu bảng F với 3 điểm cùng hiệu số +10. Ở trận ra quân, đại diện của Việt Nam thắng Nagaworld tới 10-0. Vòng trước, Tampines Rovers, đội bóng của Singapore cũng thắng 3-1 trước Yangon. Đây được xem là đội bóng cạnh tranh chính của Hà Nội cho vị trí đầu bảng.

Bình Dương - Ceres - 18h00 ngày 12/3

Xét về thực lực, Hà Nội được đánh giá cao hơn và nếu giành chiến thắng, họ sẽ tiếp tục có ngôi đầu và nắm lợi thế lớn trong cuộc đua tới ngôi đầu bảng.

Trong khi đó Bình Dương được chơi trên sân nhà để tiếp đón Ceres-Negros của Philippines. Vòng đầu tiên Bình Dương hoà 1-1 trước Persija còn Ceres thắng 3-2 Shan United. Một chiến thắng sẽ là mục tiêu cao nhất của đội bóng đất Thủ.

Author Thethao247.vn Minh Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lich thi dau afc cup afc cup lich thi dau ha noi lich thi dau binh duong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT