Quảng cáo

Lee Nguyễn lọt vào danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất MLS

Thứ tư, 03/12/2014 11:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn đã xuất sắc lọt vào danh sách Đội hình tiêu biểu MLS mùa giải 2014 sau một năm thi đấu hoàn hảo.

Lee Nguyễn, MLS 2014, New England, New York Red Bulls, Los Angles Galaxy, tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn, Bobby Boswell (DC United), Omar Gonzalez (Los Angeles Galaxy), Chad Marshall (Seattle Sounders), Landon Donovan (Los Angeles Galaxy), Thierry Henry (New York Red Bulls), Lee Nguyễn (New England Revolution), Diego Valeri (Portland Timbers).

Lee Nguyễn lọt vào đội hình tiêu biểu MLS 2014

Lee Nguyễn vừa cùng New England vô địch MLS khu vực miền đông sau thắng lợi 4-3 trước New York Red Bulls trong trận chung kết. Cầu thủ gốc Việt là chính là người đã có công rất lớn giúp đội bóng của anh đạt được những thành công như ngày hôm nay.

Với phong độ xuất sắc đó, không quá bất ngờ khi Lee Nguyễn đã được bình chọn là một trong số 11 cầu thủ hay nhất giải nhà Nghề Mỹ MLS 2014.

 

 

Mùa giải này, Lee Nguyễn đã ghi được 18 bàn thắng, đứng thứ tư trong danh sách vua phá lưới. Anh cũng có 5 pha kiến tạo thành công cho đồng đội tại New England. Sự ổn định cùng sáng tạo và khả năng dứt điểm tuyệt vời là điểm mạnh nhất mà anh đã thể hiện trong năm qua. Thật không quá khi khẳng định Lee Nguyễn chính là nguồn cảm hứng đã giúp New England thi đấu cực kỳ thăng hoa.

Video: Lee Nguyễn và đồng đội vô địch MLS khu vực miền Đông

Cùng với Lee Nguyễn, những cái tên rất nổi tiếng khác như Henry, Keane hay Donovan cũng lọt vào danh sách này. Ở mùa giải vừa rồi Los Angles Galaxy đóp góp nhiều cầu thủ nhất với ba vị trí trải đều các tuyến. Đây cũng chính là đội bóng cạnh tranh chức vô địch MLS Cup 2014 với đội bóng của Lee Nguyễn ngày 8/12 tới đây.

Đội hình tiêu biểu MLS mùa 2014:

Thủ môn: Bill Hamid (DC United).

Hậu vệ: Bobby Boswell (DC United), Omar Gonzalez (Los Angeles Galaxy), Chad Marshall (Seattle Sounders).

Tiền vệ: Landon Donovan (Los Angeles Galaxy), Thierry Henry (New York Red Bulls), Lee Nguyễn (New England Revolution), Diego Valeri (Portland Timbers).

Tiền đạo: Robbie Keane (Los Angeles Galaxy), Obafemi Martins (Seattle Sounders FC), Bradley Wright-Phillips (New York Red Bulls).

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn MLS 2014 New England New York Red Bulls Los Angles Galaxy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT