Quảng cáo

Lee Nguyễn có cơ hội rất lớn chơi bóng tại Premier League

Chủ nhật, 30/11/2014 11:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Màn trình diễn chói sáng của Lee Nguyễn trong màu áo New England đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng đang thi đấu rất thành công tại Premier League là Southampton.

Lee Nguyễn, Southampton muốn chiêu mộ Lee Nguyễn, Fulham, New England, Lee Nguyễn vô địch MLS, Premier League, Ngoai hang Anh, Lee Nguyễn sang Ngoại hạng Anh, MLS

Lee Nguyễn có cơ hội sang Anh thi đấu

Đêm qua, Lee Nguyễn đã cùng New England vô địch giải nhà nghề Mỹ MLS khu vực miền đông. New England đã vượt qua New York Red Bulls với tổng tỉ số 4-3 để đăng quang đầy thuyết phục.

Trong sự thành công mà CLB này giành được không thể không kể tới những đóng góp to lớn của Lee Nguyễn. Tiền vệ gốc Việt chính là nhân tố quan trọng thúc đẩy và khơi dậy niềm cảm hứng cùng sự quyết tâm của New England.

Ở mùa giải này, Lee Nguyễn đã ghi 18 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo thành bàn. Anh được đề cử vào rất nhiều những danh hiệu cao quý của mùa giải như Cầu thủ xuất sắc nhất, Bàn thắng đẹp nhất...

Video: Lee Nguyễn và đồng đội vô địch MLS khu vực miền Đông

Phong độ chói sáng của Lee Nguyễn chính là lý do khiến một số đội bóng ở châu Âu để mắt tới anh. Theo tờ MLS Transfers, Southampton đang có ý định chiêu mộ cầu thủ này trong thời gian tới. Thậm chí để chắc chắn hơn, đội bóng đang đứng thứ 2 tại Premier League đã cử người theo dõi nhiều trận đấu là Lee Nguyễn thi đấu, trong đó có trận chung kết lượt về diễn ra đêm qua.

Không chỉ Southampton, Fulham cũng là đội bóng đang quan tâm tới tiền vệ gốc Việt. Đợt tập trung cùng tuyển Mỹ đá giao hữu với Colombia cách đây không lâu cũng chứng kiến tuyển trạch viên của Fulham tới sân theo dõi.

Đây thực sự là tin mừng với Lee Nguyễn, tuy nhiên khả năng anh sang Anh thi đấu vẫn còn là một dấu hỏi bởi chắc chắn New England không muốn để mất trụ cột vô cùng quan trọng này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn Southampton muốn chiêu mộ Lee Nguyễn Fulham New England Lee Nguyễn vô địch MLS Premier League Ngoai hang Anh Lee Nguyễn sang Ngoại hạng Anh MLS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT