Quảng cáo

Lee Nguyễn được giải Nhà nghề Mỹ tôn vinh

Thứ ba, 06/10/2015 09:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giải bóng đá Nhà nghề Mỹ đã tôn vinh Lee Nguyễn với những pha bóng đẹp cùng sự tiến bộ vượt bậc của cầu thủ người Mỹ gốc Việt trong thời gian qua.

VIDEO: Lee Nguyễn đã chinh phục giải MLS như thế nào?

Mùa trước, Lee Nguyễn là một trong số những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất MLS trong màu áo New England Revolution. Tiền đạo gốc Việt ghi được 18 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn, lọt vào đề cử cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu (về nhì sau tiền đạo Robbie Keane của LA Galaxy).

Lee Nguyễn, giải nhà nghề mỹ, tiền vệ gốc việt lee nguyễn, MLS, New England, David Villa, Dempsey, Giovinco

Lee Nguyễn được vinh danh tại Mỹ với những sự tiến bộ vượt bậc của mình

Tiếp tục duy trì phong độ cao, Lee Nguyễn lại rực sáng giúp New England liên tục giành những kết quả tốt trong tháng 9 vừa qua. Anh ghi được 1 bàn thắng và có tới 3 đường kiến tạo thành bàn.

Được biệt Lee Nguyễn chính là 1 trong 10 cầu thủ được MLS lựa chọn để làm video tôn vinh. Những tên tuổi đã được MLS vinh danh khác có những cái tên nổi tiếng như David Villa, Dempsey, Giovinco...

Thể hiện phong độ cao, phần thưởng cho những nỗ lực của cầu thủ này đã được HLV Klinsmann ghi nhận và đưa vào danh sách triệu tập sơ bộ lên tuyển Mỹ. Sự tiến bộ vượt bậc của Lee Nguyễn đang chinh phục những người yêu bóng đá khó tính nhất của đất nước xứ cờ hoa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn giải nhà nghề mỹ tiền vệ gốc việt lee nguyễn MLS New England David Villa Dempsey Giovinco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT