Quảng cáo

Lee Nguyễn tranh giải Cầu thủ hay nhất tháng 9 với Drogba

Thứ năm, 01/10/2015 15:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuộc cạnh tranh giải thưởng Cầu thủ hay nhất tháng 9 của MLS có sự hiện diện của hai cái tên rất đáng chú ý đó là Lee Nguyễn và Drogba.

VIDEO: 2 pha kiến tạo đẳng cấp của Lee Nguyễn ở vòng 27 MLS

Để lọt vào danh sách bình chọn này, Lee Nguyễn đã có một tháng thi đấu cực kỳ thăng hoa. Trong tháng 9, anh kiến tạo 5 bàn và trực tiếp lập công một lần. New England đã giành chiến thắng 3 trận, 1 hòa và 1 thua. Trận đấu mà Lee Nguyễn thi đấu ấn tượng nhất chính là cú hat-trick kiến tạo giúp đội nhà đánh bại Orlando City với tỉ số 3-0.

Lee Nguyễn, Drogba, MLS, cầu thủ hay nhất tháng 9 MLS, tiền vệ gốc việt Lee Nguyễn, New England

Lee Nguyễn và Drogba tranh giải xuất sắc nhất tháng 9 MLS

Trong số 5 ứng viên tranh giải thưởng này với Lee Nguyễn, cái tên đáng chú ý nhất chính là tiền đạo Didier Drogba. Trong tháng 9, cựu tiền đạo của Chelsea đá chính 5/6 trận, ghi 7 bàn và kiến tạo 1 bàn cho Montreal. Một thành tích tỏ ra vượt trội so với Lee Nguyễn.

Ngoài hai cái tên kể trên, ba cầu thủ khác gồm Obafemi Martins, Giovinco và Kamara cũng là những ứng viên sáng giá đoạt danh hiệu cao quý này.

Cựu tiền đạo của Inter là Martins ghi 4 bàn và kiến tạo 1 bàn. Trong khi đó Giovinco cũng có 3 bàn và 2 kiến tạo. Còn Kei Kamara, cầu thủ của Colombus Crew gây ấn tượng với bốn bàn và một đường chuyền trong ba trận.

Cuộc bầu chọn sẽ kết thúc vào ngày 2/10. Không lâu sau đó người chiến thắng sẽ được công bố.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn Drogba MLS cầu thủ hay nhất tháng 9 MLS tiền vệ gốc việt Lee Nguyễn New England
Xem thêm
TIN NỔI BẬT