Quảng cáo

Lee Nguyễn cạnh tranh Henry giải thưởng 'Bàn thắng đẹp nhất năm'

Chủ nhật, 23/11/2014 11:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 'Siêu phẩm' của Lee Nguyễn ở vòng 32 MLS 2014 đã lọt vào danh sách rút gọn 4 bàn thắng đẹp nhất mùa giải.

Lee Nguyễn, Thierry Henry, MLS, New England, MLS 2014, lich thi dau MLS 2014, tiền vệ Lee Nguyễn

Lee Nguyễn lọt top 4 cầu thủ có bàn thắng đẹp nhất MLS

Trước trận chung kết MLS miền Đông nước Mỹ, tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn lại đón nhận thêm một tin vui. Bàn thắng ở vòng 32 của anh ghi vào lưới Houston Dynamo đã lọt vào danh sách rút gọn 4 bàn thắng đẹp nhất mùa của MLS. Trước đó pha lập công này cũng nằm trong đề cử 64 bàn thắng đẹp nhất giải Nhà nghề Mỹ.

Nhắc tới bàn thắng mà Lee Nguyễn đã ghi được, đó là tình huống anh gỡ hòa 1-1 cho New England. Nhận bóng từ Soares sau hàng loạt những tình huống đập nhả nhanh, Lee Nguyễn bình tĩnh lọai bỏ hai cầu thủ đối phương bằng cú gạt bóng tinh tế. Anh dứt điểm đưa trái bóng bay về phía góc cao khung thành, đây cũng chính là pha lập công đã được bình chọn đẹp nhất vòng 32.

VIDEO: Lee Nguyễn solo ghi bàn ngoạn mục từ giữa sân

Trong số 4 đề cử được lọt vào tới vòng cuối, Lee Nguyễn sẽ phải cạnh tranh với bàn thắng của Thierry Henry. Ngôi sao đang khoác áo New York Red Bulls chính là đối thủ nặng ký nhất trong cuộc đua này với bàn thắng tuyệt đẹp ghi vào lưới Sporting KC. Những đề  cử còn lại thuộc về Will Johnson (CLB Portland Timber) và Obafemi Martins (CLB Seatle Sounders).

Tại mùa  giải này, Lee Nguyễn đã có 18 pha lập công cùng 7 đường kiến tạo cho đồng đội. Anh cũng đã được gọi trở lại đội tuyển Mỹ bởi phong độ rực sáng trong thời gian qua. Hôm nay 23/11, Lee Nguyễn sẽ cùng New England đá trận chung kết lượt đi MLS với New York Red Bulls.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn Thierry Henry MLS New England MLS 2014 lich thi dau MLS 2014 tiền vệ Lee Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT