Quảng cáo

Cầu thủ hay nhất nước Mỹ: Lee Nguyễn bất ngờ vắng mặt

Thứ hai, 17/11/2014 17:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù có một mùa giải tuyệt vời tại MLS nhưng Lee Nguyễn vẫn không có tên trong danh sách 6 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất nước Mỹ 2014.

 

VIDEO: Lee Nguyễn ghi bàn, New England vào chung kết MLS khu vực miền Đông

 

Trang chủ Liên đoàn bóng đá Mỹ (USSoccer.com) vừa công bố danh sách 6 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất nước Mỹ 2014. Những cầu thủ được vinh danh là thủ môn Tim Howard, các tiền vệ Kyle Beckerman, Alejandro Bedoya, Fabian Johnson, Jermaine Jones và tiền đạo Clint Dempsey.

Đáng chú ý, tiền vệ Lee Nguyễn không có tên trong danh sách này dù anh đã có một mùa giải chơi thăng hoa trong màu áo New England. Kết thúc vòng đấu bảng khu vực miền đông, Lee Nguyễn đã ghi 20 bàn, giúp đội nhà vào chung kết. Nhờ phong độ cực cao này mà cầu thủ gốc Việt được HLV Klinsmann gọi vào tuyển Mỹ.

 

Lee Nguyễn, MLS, tuyển mỹ, Cầu thủ hay nhất nước Mỹ, video lee nguyễn, lee nguyễn siêu phẩm,thủ môn Tim Howard, các tiền vệ Kyle Beckerman, Alejandro Bedoya, Fabian Johnson, Jermaine Jones, Clint Dempsey

6 cầu thủ hay nhất nước Mỹ năm 2014


6 cầu thủ được Liên đoàn bóng đá Mỹ lựa chọn cũng rất xứng đáng khi họ đã góp công lớn giúp đội tuyển nước này vào vòng 1/16 ở World Cup 2014.

Những người tham gia bỏ phiếu bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất nước Mỹ 2014 gồm các HLV và thành viên ban huấn luyện của đội tuyển quốc gia và đội trẻ, những cầu thủ khoác áo tuyển Mỹ trong năm 2014, HLV trưởng của các CLB thuộc giải MLS và giải vô địch Bắc Mỹ (NASL), các nhân viên truyền thông, các cựu cầu thủ và các nhà quản lý bóng đá.

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất nước Mỹ được sáng lập từ năm 1984 và người lần đầu tiên được vinh danh là cựu tiền vệ Rick Davis. Trong số 6 ứng viên cho năm nay, Clint Demsey từng 3 lần giơ cao danh hiệu vào các năm 2007, 2011 và 2012. Trong khi Tim Howard được 1 lần vào năm 2008.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn MLS Mỹ Demsey Howard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT