Quảng cáo

Lập cú đúp, Ronaldo thiết lập kỷ lục siêu khủng

Thứ tư, 13/08/2014 09:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với cú đúp ghi vào lưới Sevilla trong trận tranh siêu cúp châu Âu, Cristiano Ronaldo đã chính thức thiết lập cho mình một kỷ lục siêu khủng tại đấu trường châu Âu.

 

Video clip bàn thắng: Real 2-0 Sevilla (Siêu Cup châu Âu 2014)

 

Bước vào trận tranh siêu cúp châu Âu với Sevilla, Real Madrid đã trình diễn một trận đấu hết sức thuyết phục. Trong rất nhiều ngôi sao đã tỏa sáng trong dải ngân hà, Ronaldo đã chứng minh anh chính là ngôi sao sáng nhất. Cú đúp mà CR7 lập được không chỉ đem về chức vô địch cho Madrid, quan trọng hơn nó còn giúp anh thiết lập một kỷ lục cá nhân khủng khác trên trời Âu.

 

Cụ thể, Ronaldo đã nâng thành tích ghi bàn của mình tại Champions League, Europa League và Siêu cúp châu Âu lên con số 70 bàn thắng. Đây là thành tích giúp Ronaldo sánh ngang với Inzaghi (70 bàn), hơn Gerd Muller 1 bàn và hơn Messi 2 bàn. Hiện tại, Ronaldo chỉ còn kém Raul, chân sút xuất sắc nhất châu Âu 6 bàn.

 

Cristiano Ronaldo, Real Madrid vs Sevilla, Real đoạt siêu cúp, Ken Ken, Real Madrid, Ronaldo lap ky luc khung, sieu cup chau Au, Alex Ferguson

Ronaldo lập nên kỷ lục siêu khủng sau trận gặp Sevilla đêm qua

 

Nói sau trận đấu, Sir Alex đã không ngớt lời khen ngợi cậu học trò cũ khi trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận cho Ronaldo: "Đối với tôi, tôi luôn nghĩ cậu ấy có thể dễ dàng đoạt được giải thưởng cầu thủ hay nhất trận mặc dù cũng có nhiều cá nhân xuất sắc khác. Nhưng rõ ràng Ronaldo đã làm cho nó trở nên dễ dàng lựa chọn hơn rất nhiều".

 

Còn với Cristiano Ronaldo, anh đã tái khẳng định màn tái xuất của mình sau quãng thời gian dài dính chấn thương. "Tôi cảm thấy tốt, đây là trận đấu chính thức đầu tiên của tôi trong thời gian qua. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nhưng tôi cảm thấy rất thoải mái, sự tự tin sau khi ghi bàn. Thật mừng khi ghi bàn và đem lại chiến thắng cho đội bóng, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc nỗ lực hơn nữa".

 

Với hai bàn thắng vừa ghi được, Ronaldo cũng nâng thành tích nã đạn vào lưới Sevilla lên con số 18. Và anh bắt đầu nói về những bản hợp đồng mới, nói về lời khen mà Ferguson đã dành cho mình.

 

"Chúng tôi có hai bản hợp đồng rất chất lượng. Họ đã giúp đội bóng này giành chiến thắng và rõ ràng đây là một danh hiệu quan trọng, chúng tôi đều rất vui vì điều đó.

 

Tôi đã thành công với Madrid, tại nhiều giải đấu khác và đó là điều mà Fergusin đã mong muốn. Tôi rất hạnh phúc và biết ơn những gì Alex Ferguson đã dành cho tôi.

 

Quá khứ là quá khứ, tôi đã có vấn đề vào cuối mùa và ở World Cup nhưng tất cả đã trôi qua. Tôi đang trở lại và đã ghi được hai bàn thắng quan trọng. Xin cảm ơn người hâm mộ, chúng tôi giành chiến thắng này cho họ bởi đó là những người đã luôn luôn ủng hộ chúng tôi".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Real Madrid vs Sevilla Ferguson Sieu cup chau Au
Xem thêm
TIN NỔI BẬT