Quảng cáo

La Liga lại "rung chuyển" sau trận hòa của Real Madrid

Thứ năm, 08/05/2014 09:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid hòa 1-1 trước Valladolid trong trận đá bù, một kết quả đem đến rất nhiều sự thay đổi về cơ hội vô địch của các đội tại La Liga.

 

Video bàn thắng: Valladolid 1-1 Real Madrid (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Trước trận đá bù đêm qua Real Madrid và Atletico là hai đội có cơ hội vô địch La Liga rõ ràng nhất. Nhưng sau trận đấu Kền Kền bị cầm hòa đáng thất vọng đêm qua cục diện này đã thay đổi hoàn toàn.

 

Hiện tại với 84 điểm, Los Blancos chấp nhận vị trí thứ 3 khi kém Barca 1 điểm và Atletico tới 4 điểm. Tham vọng vô địch của người Madrid coi như thất bại từ đây.

 

La Liga, Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, cuc dien la liga thay doi, Valladolid

La Liga đã đổi chiều kể từ trận hòa của Real trước Valladolid

 

Kịch bản lại đổi chiều

 

Atletico Madrid vẫn duy trì được lợi thế lớn của mình với quyền tự quyết nắm trong tay. 4 điểm là điều kiện cần và đủ để giúp thày trò HLV Simeone có thể đăng quang tại La Liga.

 

Trận đấu thuộc vòng 37 Atletico sẽ gặp Malaga, đội bóng vẫn nằm trong nhóm cạnh tranh suất trụ hạng. Tuy nhiên với 41 điểm, đội khách dường như không phải quá lo lắng về vấn đề đó.

 

Mục tiêu của đối thủ cũng không còn quá lớn, đó là cơ hội để Diego Simeone và các học trò tạo nên một kỳ tích tại giải đấu này.

 

La Liga, Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, cuc dien la liga thay doi, Valladolid

La Liga không còn là cuộc đua của Real và Atletico 

 

Barca cũng là đội còn nhiều cơ hội vô địch, quyền tự quyết lại trở về với Martino và các học trò. Chỉ cần toàn thắng hai trận còn lại họ sẽ vô địch. Và đó là lý do khiến cuộc chiến giữa Atletico vs Barca ở vòng cuối trở nên căng thẳng và hấp dẫn hơn rất nhiều.

 

Đó sẽ là trận đấu mang ý nghĩa quyết định, trong khi Atletico cần 1 trận hòa thì Barca phải thắng. Tuy thể hiện sự trên cơ với đội chủ sân Nou Camp nhưng khi bước vào một trận cầu có tính chất cực kỳ quan trọng thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

 

Real lui bước, tập trung cho Champions League

 

Có lẽ trận hòa vừa rồi là lý do thích hợp nhất để Kền Kền buông súng tại La Liga. Cơ hội rõ ràng hơn với thày trò Carlo Ancelotti lúc này chính là trận chung kết Champions League. Ở đó họ cũng sẽ gặp lại đối thủ kỵ dơ Atletico Madrid.

 

Tình hình nhân sự ở Los Blancos đang gặp phải những vấn đề lớn cần giải quyết. Ronaldo, Di Maria, Pepe đều dính chấn thương trong trận đấu đêm qua. Ancelotti cần cho những nhân vật chủ chốt đó được nghỉ ngơi để dốc toàn lực vào Champions League. Đó có lẽ mới chính là lời giải an toàn và thích hợp nhất cho Ancelotti vào lúc này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Real Madrid Barcelona Atletico Madrid lich thi dau la liga bang xep hang la liga cuc dien la liga thay doi Valladolid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT