Quảng cáo

Không cần phẫu thuật, Tuấn Anh nghỉ hơn 1 tháng

Thứ hai, 28/11/2016 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ không phải lên bàn mổ và anh chỉ cần nghỉ ngơi hơn một tháng là có thể trở lại tập luyện bình thường.

Tuấn Anh rời Yokohama để trở về Việt Nam từ hôm 4/11. Do dính phải chấn thương, tiền vệ này đã không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội ở ĐTVN. Vào phút chót, HLV Hữu Thắng quyết định gạch tên Tuấn Anh ra khỏi danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2016.

tuấn anh, tuấn anh chấn thương, tien ve tuan anh, viet nam, hagl

Tuấn Anh được chẩn đoán không cần phẫu thuật ở Thái Lan. Ảnh: Zing.vn

Đến hôm 24/11 vừa qua, Tuấn Anh đã bay sang Thái Lan để thăm khám và điều trị dứt điểm chấn thương. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Tuấn Anh cần phẫu thuật để bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, sau khi được khám ở Bangkok, các bác sĩ tại đây chẩn đoán chấn thương của Tuấn Anh không quá nghiêm trọng, vì vậy anh không cần phải phẫu thuật.

"Những chuyên gia của Thái Lan cho biết chấn thương của Tuấn Anh không cần phẫu thuật. Họ sẽ cho thuốc để cậu ấy về Việt Nam uống. Nếu có gì, chúng tôi sẽ sang tái khám", ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn CLB HAGL cho biết trên Zing.vn.

Được biết, Tuấn Anh sẽ cần phải nghỉ ngơi khoảng hơn 1 tháng để có thể trở lại tập luyện bình thường. Hiện tại, tiền vệ này vẫn ở Thái Lan để các bác sĩ theo dõi và điều trị được tốt nhất có thể.

Với thông tin trên, Tuấn Anh rất khó để tham dự giải U21 Quốc tế diễn ra cuối tháng 12 tới đây. Theo dự kiến, tiền vệ này có thể trở lại ở V-League 2017 khởi tranh đầu tháng 1 năm sau.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuấn anh tuấn anh chấn thương tien ve tuan anh viet nam hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT