Khép lại thành công Giải Golf Hội công nghiệp chủ lực Hà Nội 2022

Thứ bảy, 09/04/2022 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Giải Golf Hội Công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI) năm 2022 tại sân Golf Đồng Mô đã kết thúc tốt đẹp.

0C0A2578-min-min
Giải Golf HAMI diễn ra thành công tốt đẹp

Ngày 7/4/2022, Hội doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội (HAMI) đã tổ chức giải Golf HAMI 2022. Đây là sự kiện đánh dấu sự thành lập và ra mắt của CLB Golf chủ lực, sau một thời gian dài kết nối các golfer trong HAMI.

Giải đấu ra mắt CLB Golf Chủ lực diễn ra trên sân Golf Đồng Mô với không khí vui tươi, hòa chung không khí cả nước đang đón chào SEA Game 31. Giải có sự góp mặt của 20 golfers, bao gồm các folfer hội viên CLB và khách mời.

Tại buổi lễ trao giải, ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch Hội chia sẻ: “Chơi thể thao đặc biệt là bộ môn Golf đã giúp giới doanh nhân rèn luyện sức khoẻ, tinh thần. Đồng thời còn mở ra nhiều mối quan hệ, cơ hội mới cho doanh nhân trên sân cỏ cũng như trong công việc và cuộc sống. Chơi Golf tạo ra sợi dây liên kết chặt chẽ từ đó tăng tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các hội viên Hội HAMI.

0C0A3253

Giải Golf Hội công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI) năm 2022 diễn ra thành công tốt đẹp. Sự ra đời của CLB Golf chủ lực giúp HAMI có thêm sân chơi, đồng thời giúp các Hội viên nâng cao trình độ, kiến thức chuyên môn và hoàn thiện phong cách chơi golf. Ngoài ra, sân chơi cũng tạo ra những cơ hội tăng cường, mở rộng giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh trong thời gian tới.

Chi tiết giải thưởng Giải Golf Hội công nghiệp chủ lực Hà Nội (HAMI) năm 2022

1/ Ông Nguyễn Công Định - Phó Giám đốc Công ty cổ phần Airtech Thế Long - Giải nhất

2/ Ông Lương Minh Cường - Giám đốc Công ty TNHH MTV Tư vấn Tâm An - Giải nhì

3/ Ông Đinh Văn Thành - Hiệu trưởng Trường Đại học Công Nghệ Đông Á - Giải ba

Author Thethao247.vn Lạc Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Golf giải golf HAMI Hội công nghiệp chủ lực Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT