Quảng cáo

Kết quả bóng đá hôm nay: Bồ thua Thụy Điển, Pháp thua TBN

Thứ tư, 29/03/2017 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Bồ Đào Nha thua Thụy Điển trên sân nhà và Pháp cũng nhận kết quả tương tự khi được đá tại Stade de France là những kết quả đáng chú ý của bóng đá châu Âu ngày hôm nay.

Player Loading...

Bồ Đào Nha thua Thụy Điển

Đây là trận đấu mà Ronaldo và các đồng đội đã làm quá tốt trong hiệp thi đấu đầu tiên nhưng lại quá dở trong hiệp thứ hai.

Ronaldo là người khai thông thế bế tắc ở phút 18 giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn 1-0. Tới phút 34, Granqvist đá phản lưới nhà và Bồ vượt lên dẫn trước với lợi thế 2 bàn.

ket qua bong da hom nay, ket qua bong da, ket qua truc tiep bong da, phap, tay ban nha, thuy dien

Dường như hài lòng với kết quả trên, Bồ Đào Nha đã chơi trùng xuống và phải nhận giá đắt trong hiệp thi đấu thứ hai. Viktor Claesson ghi cú đúp lần lượt ở các phút 57 và 76 trước khi Joao Cancelo đá phản lưới ở phút 90 giúp Thụy Điển thắng 3-2.

ket qua bong da hom nay, ket qua bong da, ket qua truc tiep bong da, phap, tay ban nha, thuy dien

Pháp thất thủ trước Tây Ban Nha

Player Loading...

 

Pháp được thi đấu trên sân nhà và họ đã tung ra sân đội hình khá trẻ. Chính điều đó khiến Pháp tỏ ra lép vế trước đội khách. Họ vẫn tạo ra được những cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng thành công. Trước khi trận đấu khép lại, lần lượt Silva và Deulofeu ghi 2 bàn ở các phút 68 và 77 để ấn định thắng lợi 2-0 cho TBN.

Một số kết quả đáng chú ý khác:

Player Loading...

Đầu tiên phải kể đến thất bại 1-2 của Hà Lan trước Italia. Trận thua ở vòng loại WC 2018 mới đây đã khiến Hà Lan gặp quá nhiều chỉ trích và trong trận gặp Italia, họ cũng không thể làm NHM cảm thấy vui hơn dù có bàn dẫn trước ở phút thứ 10. Thế nhưng lần lượt Eder và Bonucci ghi 2 bàn giúp Italia thắng 2-1.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá Kết quả bóng đá hôm nay Kết quả bóng đá trực tuyến Bồ Đào Nha Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT