Quảng cáo

Kết quả bốc thăm môn bóng đá Olympic Rio 2016

Thứ sáu, 15/04/2016 08:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ nhà Brazil rơi vào bảng đấu dễ, Messi và Ronaldo có dịp đối đầu nhau ở Olympic hay hai đại diện của châu Á là Nhật Bản, Hàn Quốc gặp khó... là những chi tiết nổi bật sau kết quả bốc thăm môn bóng đá nam Olympic Rio 2016.

VIDEO: Cú sút 'không thể tin nổi' của Hulk ở trận Paraguay - Brazil

Tối qua 14/4, BTC Olympic Rio 2016 đã tiến hành bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam và nữ (Mỗi đội sẽ được chọn ra 3 cầu thủ trên 23 tuổi để thi đấu ở Olympic Rio 2016). 

Theo đó, ở môn bóng đá nam, chủ nhà Brazil ở bảng A cùng với Nam Phi, Iraq và Đan Mạch. Đây là bảng đấu được xem là khá nhẹ với Selecao khi không có đối thủ nào ngang tầm so với họ.

Môn bóng đá Olympic Rio 2016, kết quả bốc thăm Olympic Rio 2016, Brazil, Nam Phi, Iraq, Đan Mạch, Thụy Điển, Colombia, Nigeria, Nhật Bản, Fiji, Hàn Quốc, Mexico, Đức, Honduras, Algeria, Bồ Đào Nha, Argentina

Mỗi quốc gia được chọn 3 cầu thủ trên 23 tuổi dự Olympic

Bảng B có sự góp mặt của Nhật Bản, Thụy Điển, Colombia và Nigeria. Đây được xem là bảng đấu khá 'khoai' với đại diện của châu Á. Thụy Điển, Colombia hay Nigeria đều là những đối thủ rất khó nhằn.

Một đại diện khác của châu Á là Hàn Quốc nằm ở bảng C, cùng với những đối thủ rất mạnh là Đức, Mexico và Fiji. Cơ hội dành cho Hàn Quốc ở bảng đấu này không phải không có, tuy nhiên sẽ là rất khó khăn.

Bảng D nhận được nhiều sự quan tâm chú ý hơn cả khi có sự góp mặt của hai đội tuyển là Bồ Đào Nha và Argentina. Hai siêu sao thế giới là Ronaldo và Lionel Messi có thể sẽ đối đầu nhau, trong màu áo ĐTQG (khả năng này hơi thấp vì Ronaldo và Messi đều dự những giải đấu lớn khác trong Hè như EURO 2016 và Copa America). Ngoài hai đội bóng này còn có Honduras và Algeria.

Ở môn bóng đá nữ, chủ nhà Brazil nằm ở bảng A với Trung Quốc, Thụy Điển và Nam Phi. Đức nằm ở bảng B với Zimbabwe, Australia, Canada. Trong khi đó bảng C có sự hiện diện của Mỹ, New Zealand, Pháp, Colombia

Theo lịch, môn bóng đá nam sẽ khỏi tranh từ ngày 4/8 đến 20/8, còn môn bóng đá nữ sẽ diễn ra từ ngày 3/8 đến 19/8.

Kết quả bốc thăm môn bóng đá nam

Bảng A:Brazil, Nam Phi, Iraq, Đan Mạch

Bảng B:Thụy Điển, Colombia, Nigeria, Nhật Bản

Bảng C:Fiji, Hàn Quốc, Mexico, Đức

Bảng D:Honduras, Algeria, Bồ Đào Nha, Argentina

Kết quả bốc thăm môn bóng đá nữ

Bảng A:Brazil, Trung Quốc, Thụy Điển, Nam Phi

Bảng B:Đức, Zimbabwe, Australia, Canada

Bảng C:Mỹ, New Zealand, Pháp, Colombia

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Môn bóng đá Olympic Rio 2016 kết quả bốc thăm Olympic Rio 2016 Brazil Nam Phi Iraq Đan Mạch Thụy Điển Colombia Nigeria Nhật Bản Fiji Hàn Quốc Mexico Đức Honduras Algeria Bồ Đào Nha Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT